Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/11: Sư Tử sự nghiệp phất lên, Cự Giải đề phòng kẻ xấu

Tùy Ý (Sohu)| 07/11/2021 08:39

Theo Sohu, hôm nay tình tiền của Sư Tử đều khá tốt đẹp, sự nghiệp rộng mở, có cơ hội bước thêm, Cự Giải nên tập trung vào chuyện của mình, đề phòng bị chơi xấu.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 7/11/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể xảy ra trường hợp khẩn cấp trong công việc và cuộc sống, nên giải quyết một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng. Tình cảm yếu kém, không tránh khỏi mâu thuẫn, nên giải quyết sớm hơn là níu kéo.

Về vận may nghề nghiệp, khi làm việc nên chú ý xem có vi phạm quy định không, có sơ hở trong công việc thì kịp thời sửa sai. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư nên bắt đầu cẩn thận, đừng dàn trải quá khả năng chống đỡ rủi ro của bản thân.

Sức khỏe yếu, cẩn thận thương tích khi ra ngoài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mệt mỏi, nếu bạn cảm thấy có những trở ngại trong giao tiếp với người khác, hãy cố gắng đơn giản hóa nó hết mức có thể. Tình cảm đi xuống, nên quan tâm đến nhau hơn, bớt điều tiếng, phàn nàn.

Vận may nghề nghiệp ở mức trung bình, việc phát hiện vấn đề của mọi người ở nơi làm việc là rất quan trọng, đừng tin tưởng ai quá. Tài lộc ở mức trung bình, có quý nhân phù trợ nhưng vẫn nên tiêu dùng hợp lý trong khả năng của mình.

Sức khỏe bình thường, ăn uống cần cân đối rau củ quả và thịt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không biết mình muốn gì, điểm mấu chốt vẫn chưa rõ ràng, hãy cẩn thận khi làm mọi việc. Về tình cảm, bạn ngại ngùng nên dễ bị đối tác đối xử tùy tiện.

Về vận may nghề nghiệp, nên chú ý nâng cao sức cạnh tranh, học hỏi chăm chỉ hơn nữa sẽ bớt khổ, làm tốt nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư, trước tiên bạn nên tìm hiểu xem mình có bao nhiêu sức lực rồi bắt đầu thực hiện dự án tùy theo tình hình của bản thân.

Sức khỏe tạm ổn, có thể tăng cường dinh dưỡng một cách hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/11: Sư Tử sự nghiệp phất lên, Cự Giải đề phòng kẻ xấu - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/11: Sư Tử sự nghiệp phất lên, Cự Giải đề phòng kẻ xấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn làm gì bí mật mà sợ bị lộ thì phải kiềm chế, không nói ra. Tình cảm yếu kém, hai người đều có chủ kiến, tính toán riêng, khi giao tiếp có thể không nói thật.

Vận may nghề nghiệp hơi yếu, hãy chú ý đến những kẻ xấu xung quanh bạn, nên giữ bí mật mọi việc và không nên loan tin trước khi thành công. Tài lộc ở mức trung bình, những dự án rủi ro trong đầu tư tốt nhất nên thận trọng xử lý.

Sức khỏe không tốt, nên chú ý an toàn dưới chân khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể đang đặt mục tiêu dài hạn hoặc có một việc lớn cần hoàn thành ngay bây giờ. Tình cảm khá ổn, về mối quan hệ thân thiết, cả hai đều có tầm nhìn xa trông rộng và thích cùng nhau thảo luận về những dự định tương lai.

Sự nghiệp may mắn, nên tính lâu dài trong công việc. Tài lộc ở mức trung bình, cần lập kế hoạch dài hạn cho việc đầu tư, một số dự án cũng thích hợp để hoạt động lâu dài.

Sức khỏe tạm ổn, sinh hoạt hợp lý là được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hơi quá nhạy cảm trong công việc và cuộc sống, những gì người khác nói sẽ để trong lòng. Về tình cảm, có phần yếu kém hơn, nửa kia cần quan tâm nhiều hơn, nếu không sẽ suy nghĩ lung tung.

Về vận may sự nghiệp, bạn nên tập trung vào những việc của bản thân, đừng quá chú ý đến những lời người khác đánh giá. Tài lộc ở mức trung bình, chưa có ý kiến ​​chính xác về đầu tư, khi phân vân có thể lắng nghe ý kiến ​​của những người có chuyên môn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên lạc quan.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có tài lộc khá hơn một chút, nên dành thời gian để ổn định cuộc sống, tìm hiểu hoặc nghiên cứu điều gì đó.Tình cảm khá tốt, khi đã hợp tính nhau, cả hai sẽ quan tâm đến nhau từ những chuyện nhỏ nhặt.

Về sự nghiệp, Thiên Bình gặp may mắn nhờ nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư bạn có thể cân nhắc các dự án tiết kiệm và an toàn hơn.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý vùng đốt sống cổ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy mình đã làm quá nhiều, có chút mệt mỏi và không muốn cố nữa. Về phương diện tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương, cảm thấy mọi việc đều do mình, đối phương không hỗ trợ.

Sự nghiệp ở mức bình thường, đừng nên thể hiện quá đà nếu không sẽ bị chú ý. Tài lộc ở mức trung bình, vấn đề đầu tư không dễ dàng, cần chờ thời cơ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên đề phòng hoa mắt, chóng mặt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình tốt hơn một chút, không dễ trải lòng với người khác trong công việc và cuộc sống. Tình cảm của bạn tốt đẹp, đối tác hòa nhã và bao dung, có thể nói chuyện với nhau nhiều hơn nếu có điều gì tâm tư, sẽ giải tỏa được phần nào.

Sự nghiệp khá tốt, sếp và khách hàng sẽ không làm khó bạn, chỉ cần dự án hoàn thành tốt thì họ sẽ không quan tâm quá mức, điều này sẽ giúp bạn nhẹ nhõm hơn một chút. Tài lộc bình thường, làm việc gì cũng nên cẩn thận.

Sức khỏe tốt, sinh lực căng tràn, bớt lo âu phiền muộn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trong cuộc sống và công việc luôn có những điều không như ý, hãy nhìn vào điểm xuất phát để động viên mình. Về tình cảm, bạn chưa hẳn đã tốt với người bạn đời của mình, có khi không nên làm một số chuyện còn hơn.

Về sự nghiệp, đừng ép buộc, hãy cứ làm mọi việc tốt nhất và chờ thời gian đưa ra quyết định, nếu nóng lòng muốn thành tích có thể sẽ không có hiệu quả. Tài lộc có phần yếu kém hơn, trong sinh hoạt có thể xảy ra tình huống tiêu xài hoang phí, nên tiết chế khi chi tiêu.

Sức khỏe bình thường, nên chăm sóc cơ thể thật tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sống hơi đơn giản và thô lỗ, cần chỉ dẫn một chút mới hiểu được. Vận trình tình cảm khá tốt, cả hai người trong mối quan hệ thân thiết đều thích bộc lộ trực tiếp cảm xúc của mình và ít đôi co.

Sự nghiệp may mắn, có năng lực làm người điều hành trong công việc, có tinh thần hợp tác, dám nghĩ dám làm, nếu có cơ hội hợp tác với các lãnh đạo trong ngành, nhất định sẽ thực hiện tốt. Tài lộc ở mức trung bình, đối với việc đầu tư, nên tìm hiểu kỹ càng chi tiết trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn lựa chọn và tìm kiếm thứ gì đó phù hợp hơn cho sự phát triển của mình, hơi mệt mỏi với tình trạng hiện tại. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, bạn và người ấy đã có hiểu biết đôi chút, nhưng trong thâm tâm hai người vẫn có những điểm chưa quen thuộc.

Về sự nghiệp, nhận thấy mình còn những thiếu sót, khả năng khi làm việc cần hoàn thiện hơn, muốn học hỏi thêm nhiều điều mới hoặc tìm ra điểm đột phá. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư bạn có thể thử sức với nhiều dự án mới, ít nhất nên hiểu thêm và mở rộng các kênh.

Sức khỏe khá ổn, chỉ cần tập thể dục hợp lý.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/11: Sư Tử sự nghiệp phất lên, Cự Giải đề phòng kẻ xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO