Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/10: Thiên Bình vượng phát, Ma Kết tình cảm hư hao

Tùy Ý (nguồn:| 30/10/2021 08:15

Theo Sohu, hôm nay tài vận của Thiên Bình khá sáng sủa, có cơ hội đầu tư, chiều hướng ngày một tốt; Ma Kết tình cảm không thuận, dễ bị tác động.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 30/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần thả lỏng bản thân và đừng gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Tình cảm bình thường, không nên quá nặng nề khi thân thiết với đối phương, không nên suy nghĩ nhiều.

Sự nghiệp bình thường,nên chuyên tâm vào công việc của bản thân, nếu không sẽ ảnh hưởng. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư nên tập trung vốn cho những dự án tiết kiệm chi phí hơn, cái gì cũng muốn cuối cùng chưa chắc đã đạt được.

Sức khỏe ở mức trung bình, tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần nâng cao khả năng hợp tác với người khác trong cuộc sống và công việc. Vận trình tình cảm yếu kém, nếu đối phương tỏ ra không hợp tác, đừng quá lo lắng, hãy tìm hiểu lý do.

Về sự nghiệp, không dễ gặp được đối tác phù hợp trong công việc, nếu đã có đối tác thì tốt nhất nên trân trọng đối phương, đừng nóng nảy mà làm phiền lòng họ. Tài lộc ở mức trung bình, tốt nhất nên tự mình quyết định đầu tư, nghe quá nhiều ý kiến ​​sẽ không tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, tốt nhất nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có rất nhiều việc cần phải làm, nên bắt đầu từ những việc quan trọng trước. Tình cảm của bạn ổn, sẵn sàng giúp đỡ người ấy trong một số việc nhất định, không keo kiệt.

Về vận trình sự nghiệp, bạn kiên nhẫn hơn, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp sẽ chỉ tốt cho sự thăng tiến sau này mà thôi. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư có thể tìm được dự án ưng ý, tùy theo sức của mình mà đầu tư.

Sức khỏe ở mức bình thường, cần tập thể dục hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/10: Thiên Bình vượng phát, Ma Kết tình cảm hư hao - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/10: Thiên Bình vượng phát, Ma Kết tình cảm hư hao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải làm việc gì cũng cần đầu óc tỉnh táo, tiếp thu ý kiến ​​của người khác một cách hợp lý. Nhân duyên khá ổn, đối phương là người thấu tình đạt lý, có thể trao đổi rõ ràng mọi hiểu lầm giữa hai người.

Về sự nghiệp, có phần khởi sắc hơn một chút, những khách hàng và cấp trên đều hiểu biết hơn và có thể giúp đỡ nhiều hơn trong việc giải quyết vấn đề. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư, nên lắng nghe ý kiến ​​chuyên môn, phân tích, phán đoán các dự án trong tay một cách hợp lý, hành sự thận trọng.

Sức khỏe hanh thông, cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đừng làm việc gì quá vội vàng, muốn có kết quả thì phải nhẫn nại, kiên trì. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, khi đã là vợ chồng thì nên hạn chế nói những chuyện không vui, nên tôn trọng nhau hơn.

Trong công việc có chút vất vả, nếu không suôn sẻ thì nên chú ý điều chỉnh phương pháp, cải thiện hành vi hết mức có thể. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư, cần nắm bắt thời cơ trước khi hành động.

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ phải đối mặt với thực tế, đừng có ngoảnh mặt làm ngơ, đây không phải chuyện tốt. Nhân duyênbình thường, giữ gìn mối quan hệ thân mật là điều rất quan trọng, đối tác có hứa hẹn hay không còn tùy thuộc vào hành động.

Vận trình sự nghiệp có phần yếu kém hơn, phải lý trí trong công việc, bình tĩnh phân tích hiện trạng, đừng bỏ qua những vấn đề còn tồn tại, kịp thời sửa chữa để tránh mắc sai lầm. Tài lộc ở mức trung bình, đừng mù quáng tin tưởng vào việc đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết bạn nên phân tích kỹ các thông tin khác nhau mà mình nhận được.

Sức khỏe khá ổn, đề phòng mất ngủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình: Hôm nay Thiên Bình có vận trình khá tốt, có rất nhiều điều thú vị trong công việc và cuộc sống đang chờ bạn khám phá, đừng bi quan nhé. Tình cảm bình ổn, quan hệ thân thiết, phát triển thuận lợi, có thể bày tỏ tình cảm chân thành, trực tiếp với nhau, ít đôi co.

Sự nghiệp tốt lên, bạn nên tự tin hơn một chút vào bản thân, đủ dũng cảm để tiếp xúc với những điều mới mẻ, tin rằng mình có thể làm tốt công việc của mình, mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tốt, có cơ hội đầu tư, tiếp xúc với một số dự án mới

Sức khỏe dồi dào, vẫn cần chú ý giữ ấm cơ thể.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể đạt được kết quả tốt trong một số việc. Nhân duyên chút khởi sắc, đối phương quan tâm hơn, về vật chất sẽ giúp đỡ Bọ Cạp nhiều hơn.

Sự nghiệp tăng tiến, có thể được đánh giá cao bởi những người giỏi ở nơi làm việc, điều này không thể tách rời với sự chăm chỉ của bạn. Tài lộc ở mức chấp nhận được, nếu tuân thủ các bước trong đầu tư thì thu được nhiều lợi nhuận, phải tin vào sức mình, đừng lo lắng.

Sức khỏe tạm ổn, nên chú ý ăn uống bổ dưỡng hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng quá nóng vội trong công việc và cuộc sống, một số việc cần thời gian để giải quyết. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, bạn và người ấy khá hợp nhau, nhưng không có quá nhiều đam mê dành cho nhau.

Sự nghiệp bình ổn, cần kiên nhẫn làm việc từng bước, lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề. Tài lộc ở mức bình thường, việc đầu tư và quản lý tài chính hiện tại chưa thu được nhiều lợi nhuận đặc biệt, nhưng đừng lo lắng về sự cải thiện chung.

Sức khỏe tạm ổn, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần tiết chế tính nóng nảy của mình, quá lo lắng sẽ dẫn đến rắc rối, không tốt. Về phương diện tình cảm, bạn thiếu kiên nhẫn với đối tác của mình, không hài lòng nếu nửa kia không làm theo những gì bạn nói.

Về sự nghiệp, công việc không được như ý, bạn phải chú ý xem dự án mình theo dõi đã đủ chất lượng và số lượng chưa. Tài lộc chưa có biến chuyển lớn, lo lắng quá cũng vô ích, nên tổng kết kinh nghiệm, bài học và điều chỉnh phương pháp sớm hơn.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý nghỉ ngơi, ít làm việc hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không thể luôn thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống và công việc, đừng ngại bình tĩnh đối mặt với những thất bại. Về tình cảm, vợ chồng không mấy lãng mạn và hơi thiếu sức sống khi hòa hợp.

Về sự nghiệp, khi làm việc không nên để ý đến những lời đánh giá không tốt, đừng tự nhìn mình bằng con mắt của người khác, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư, cần nhìn nhận thực tế và nhanh chóng điều chỉnh trước những kế hoạch.

Sức khỏe ở mức trung bình, tâm trạng có lúc tốt lúc xấu, cần chú ý hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng bi quan quá, không việc gì là không thể vượt qua cả. Tình cảm không thuận, trong mối quan hệ yêu đương luôn xảy ra một số chuyện không hay, mức độ tin tưởng lẫn nhau cũng bị hạ thấp.

Sự nghiệp hơi yếu kém, có kẻ tiểu nhân hãm hại, hãy tự tin lên và đừng sợ hãi. Tài lộc ở mức trung bình, trong đầu tư và quản lý tài chính còn nhiều lo lắng, tâm lý còn yếu, nên chọn các dự án có bảo hiểm, tiết chế hơn.

Sức khỏe bình thường, nên đi ngủ đúng giờ, chớ thức khuya quá.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(nguồn: Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/10: Thiên Bình vượng phát, Ma Kết tình cảm hư hao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO