Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/11: Ma Kết tăng tài lộc, Xử Nữ nhận tin xấu về đầu tư

Tùy Ý (Nguồn:| 03/11/2021 08:05

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết nhân duyên hòa thuận, tài lộc tăng đều; Xử Nữ phải cẩn trọng, có thể phải nhận tin xấu trong đầu tư.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 3/11/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ thấy bộ mặt thật của một số người, nên chú ý quan sát. Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy không muốn duy trì sự hòa hợp hời hợt, cả hai đều muốn giải quyết những vấn đề thực tế.

Sự nghiệp bình thường, không có nhiều người có thể hợp tác vui vẻ trong công việc, cần phải tỉnh táo. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư, bạn có thể cân nhắc những dự án không chủ đạo, đừng chạy theo xu hướng.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi một chút.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu muốn thay đổi hiện trạng và làm nhiều việc có ích nhưng xung quanh bạn lại ít người có thể giúp đỡ. Trong tình cảm, bạn có xu hướng giao tiếp nhiều hơn nhưng đối tác của bạn thấy điều đó là không cần thiết.

Về triển vọng nghề nghiệp, bạn phải lập nhiều kế hoạch hơn khi làm việc, trong lòng phải rõ ràng về việc làm thế nào để hoàn thành tốt công việc, kinh doanh không bao giờ chỉ là lời nói suông. Về tài chính, bạn nên chọn những dự án thuộc lĩnh vực mà bạn đã quen thuộc.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hơi xúc động và quá nhạy cảm với những đánh giá của người khác, nên lắng nghe có chọn lọc. Về tình cảm, bạn hơi yếu thế, trong lòng cần đối phương quan tâm hơn nhưng lại cư xử không rõ ràng khiến đối phương tưởng như không có chuyện gì.

Vận may nghề nghiệp bình thường. Đừng lo lắng hay nản lòng khi đối mặt với những thất bại trong công việc. Không có trở ngại nào bạn không thể vượt qua, đừng nghe lời giễu cợt của người khác. Tài vận chỉ ở mức trung bình, tránh tiêu dùng bốc đồng, nên suy nghĩ trước khi tiêu tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú ý đối phó với những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/11: Ma Kết tăng tài lộc,  Xử Nữ nhận tin xấu về đầu tư - 1

Tử vi12 cung hoàng đạo hôm nay 3/11: Ma Kết tình tiền tăng tiến, Xử Nữ cẩn thận lỗ to.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn tìm kiếm những cơ hội phù hợp với mình hơn, tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc từ bỏ những gì bạn đã có. Về tình cảm, bạn và người ấy đang có những điều chỉnh để hòa hợp với nhau một cách thoải mái hơn, cảm thấy hiện trạng có chút thiếu mặn nồng.

Vận may sự nghiệp ở mức trung bình, nên xông xáo trong công việc, nhưng bạn cũng phải cân nhắc xem mình có đủ năng lực cho những nhiệm vụ phức tạp hơn không. Về tài vận, công việc đầu tư chưa được hài lòng lắm, muốn tìm phương án mới thay thế.

Sức khỏe bình thường, tốt hơn nên vận động cơ xương khớp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử phải điều phối mối quan hệ giữa mọi người và cố gắng giữ cho sự hợp tác suôn sẻ nhất có thể. Tình cảm yếu kém, dễ xảy ra mâu thuẫn với đối phương, đôi bên đều có ý riêng.

Về sự nghiệp, đừng lo lắng dù có vài khúc mắc, lo lắng sẽ chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Tài vận ở mức trung bình, vì vậy hãy thận trọng khi tiêu tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chuẩn bị tinh thần vận động, đề phòng thương tật.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ hãy vững vàng trong cuộc sống, đừng kiêu ngạo và nghĩ rằng mình có thể làm được mọi việc. Về tình cảm, bạn và đối phương dành nhiều thời gian để suy nghĩ về bản thân và không tính đến những chuyện giữa hai người.

Sự nghiệp ổn, bạn chỉ cần đảm bảo công việc luôn thuận lợi, không nên quan tâm đến chuyện của người khác, tốt hơn hết đừng để mất cảnh giác vào những thời điểm quan trọng, hãy cố gắng thể hiện khía cạnh chuyên nghiệp của mình nhiều nhất có thể. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư, bạn có thể bị thua lỗ do lựa chọn của chính mình.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình làm việc gì cũng không nên nhận về mình nhiều thiệt thòi. Về quan hệ tình cảm, khi ở bên đối phương nên giao tiếp chân thành hơn.

Vận may nghề nghiệp yếu hơn một chút. Hãy chú ý đến những kẻ xấu xung quanh bạn khi bạn làm việc, bạn sẽ dễ dàng phân biệt được một số kẻ khó chịu, đừng để bị lừa. Tài lộc ở mức bình thường, đừng quá tham lam trong đầu tư, chỉ cần làm được điều này thì sẽ không bị lừa gạt, tiền mất tật mang.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý an toàn khi ra ngoài.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hay trì hoãn trong công việc và thường bị nhầm lẫn. Trong chuyện tình cảm, bạn hơi khó bày tỏ và luôn mong đối phương chủ động.

Trong công việc, phải tích cực thực hiện các kế hoạch, ý tưởng của mình, đừng đợi miếng bánh trên trời, không động tay động chân là không thể hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên tiến hành từng bước.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi thật tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn muốn chứng tỏ mình không hề yếu đuối, khá mệt mỏi. Chuyện tình cảm tạm ổn, trong mối quan hệ thân thiết cảm thấy muốn tiến xa thì sẽ đặt đối tác vào vị trí quan trọng.

Về công danh sự nghiệp, chăm chỉ hơn người, nghiêm khắc với bản thân nhưng cũng nên chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, vất vả quá có thể kiệt sức, nên làm việc gì cho hợp lý. Tài lộc hanh thông, về đầu tư, nên chọn dự án theo khả năng của bản thân, không tham lam, tự mình nắm bắt thì không thành vấn đề lớn.

Sức khỏe tạm ổn, không nên làm việc quá sức.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết có thể đạt được điều mình muốn trong công việc và cuộc sống. Mối quan hệ tốt đẹp, bạn và đối tác của bạn đang hòa thuận với nhau mà không chạm vào điểm mấu chốt của nhau.

Về sự nghiệp, khi làm việc bạn sẽ thấy nhóm của mình mạnh mẽ hơn, mọi người có thể cùng nhau nỗ lực, tiến độ dự án sẽ nhanh hơn tưởng tượng rất nhiều. Tài lộc hanh thông, thu được lợi ích đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính, nếu dựa vào các tổ chức lớn thì có nghĩa là sự lựa chọn của bạn là khá sáng suốt.

Sức khỏe bình thường, cơ bản khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dễ cau có vì những chuyện nhỏ nhặt, khuyên bạn nên thức thời đừng để vướng bận. Về tình cảm, đừng lúc nào quan tâm đến những lỗi nhỏ nhặt, nếu không rộng lượng có thể xảy ra mâu thuẫn.

Về sự nghiệp, bạn luôn lo lắng mình không thể làm tốt công việc, cũng lo lắng người khác không làm hết khả năng của mình, suy nghĩ như vậy sẽ cản trở công việc, hiệu quả giảm sút. Tài lộc ở mức trung bình, không nên quyết định đầu tư vào lúc này.

Sức khỏe yếu đi, đề phòng mất ngủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không thể đòi hỏi sự nhanh chóng trong công việc và cuộc sống, một số việc phải có thời gian mới có kết quả. Tình cảm của bạn ở mức bình thường, về cơ bản bạn và người ấy đang từng bước hòa hợp, không có vấn đề gì với nhau cả.

Sự nghiệp ở mức trung bình, có thể bạn chưa thu được quá nhiều lợi nhuận trong công việc, phải mất một thời gian mới thu được kết quả tốt, không nên lo lắng, nên tiếp tục làm. Tài lộc nhìn chung may mắn, chưa đến thời kỳ thu hoạch đầu tư và quản lý tài chính, đừng nóng lòng, hạn chế tối đa những thay đổi thì càng tốt.

Sức khỏe bình thường, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/11: Ma Kết tăng tài lộc, Xử Nữ nhận tin xấu về đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO