Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022: Tuổi Tý đường tài lộc bấp bênh, Tỵ có thể kiếm được số tiền lớn

10/03/2022 09:30

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 10/3/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Tý

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Tý khiến đường tài lộc nhiều bấp bênh. Đầu tư thiếu hiệu quả có thể khiến tiền bạc trong túi tiêu tan nhanh chóng. Cũng bởi con giáp này đã tin tưởng mù quáng vào những điều không có thực nên bị lợi dụng, lừa đảo lúc nào chẳng hay.

Ngũ hành xung khắc gây nên những nỗi bế tắc trong mối quan hệ tình cảm của tuổi này. Sự bất an trong tuổi Dần ngày càng lớn hơn khi thấy tình yêu dần đi xa mình. Hợp rồi tan, tan rồi hợp, đã biết bao nhiêu lần như vậy, con giáp này thực sự cảm thấy khó khăn trong việc giữ chân người mình yêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay đem lại cơ hội thăng quan tiến chức cho tuổi Sửu. Chắc hẳn lãnh đạo đã nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bản mệnh trong suốt khoảng thời gian qua và dành tặng cho bản mệnh một phần thưởng xứng đáng.

Khi đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người, con giáp này hãy tự tin hơn và tiếp tục phát huy điểm mạnh của bản thân. Con giáp này hoàn toàn có khả năng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Dần

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dần dưới sự hỗ trợ của cát tinh nên đường công danh sự nghiệp phát triển cực nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, quan trọng là bạn có nhanh tay và vững tâm vượt qua thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình hay không.

Thực Thần còn báo tin vui về tài chính cho những chú Hổ trong ngày thứ 5 này. Chẳng những là người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng có điềm báo phát tài, tiền bạc ào ào đổ về như nước, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022: Tuổi Tý đường tài lộc bấp bênh, Tỵ có thể kiếm được số tiền lớn-1

Thứ 5 ngày 10/3/2022 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường che giấu những điều mình chưa rõ hoặc tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra. Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, tuổi Mão không những gây rắc rối cho tập thể mà còn mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Điều bản mệnh cần làm là thẳng thắn thừa nhận lỗi sai, từ đó tìm ra hướng khắc phục thích hợp để sau này không còn tái phạm.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng càng như vậy, đôi bên lại càng không nên khăng khăng với ý kiến của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Đừng nghĩ rằng mình đã từng đạt thành tích cao thì cư xử thế nào cũng được, sự nóng nảy, bốc đồng vẫn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì ngày hôm nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh lựa chọn đầu tư. Tuổi Thìn hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ vội vàng làm theo linh cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Tỵ

Ngày có Thiên Tài nhập cục, tuổi Tỵ có điềm báo đường tài lộc tươi sáng, bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn về tay. Chỉ là kiếm được tiền thì lại phải tiêu, do đó bạn cần có kế hoạch quản lý chi tiêu thận trọng để tránh phóng tay mua sắm, dễ tiêu lẹm vào số tiền cần tiết kiệm.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên không có nhiều biến động, con giáp này vẫn giữ được mối quan hệ của mình ở mức ổn định. Dù không phải lúc nào cũng trao nhau những lời ngọt ngào có cánh, nhưng tuổi Tị vẫn cảm nhận được cảm giác an toàn khi ở bên người ấy, không cần phải cố gắng hay nỗ lực quá nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc ngày hôm nay. Dù công việc được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng bắt tay vào ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có, thậm chí khó khắc phục.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn. Người độc thân thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Mùi

Phá Thái Tuế có thể gây nên không ít sóng gió cho vận trình thứ 5 này của tuổi Mùi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bạn vốn là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.

Ngoài ra con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu khoa học, không nên chạy theo xu hướng, sở thích mà tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Có thể hiện tại bạn chưa gặp khó khăn gì nhưng cũng nên có khoản dự phòng cho những khi túng thiếu sau này.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022: Tuổi Tý đường tài lộc bấp bênh, Tỵ có thể kiếm được số tiền lớn-2

Hôm nay, cát tinh mang tới những dấu hiệu tốt trên con đường sự nghiệp của tuổi Thân. Con giáp này tìm được cơ hội để khẳng định điểm mạnh, từ đó nhận được sự ngưỡng mộ và khâm phục của bạn bè, đồng nghiệp.

Cục diện Thổ sinh Kim báo tin mừng cho chuyện tình cảm. Tuổi Thân rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay con đường tài lộc của tuổi Dậu chẳng khả quan hơn là mấy, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Trong những tình huống như vậy, bạn càng nên giữ bình tĩnh, đừng hành động liều lĩnh bốc đồng mà gây ra hậu quả khó lòng cứu vãn được, kết cục là mất tiền mất của.

Bù lại, ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến nhân duyên hài hòa cho người tuổi Dậu. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người nào đó, bạn có sức hút riêng nên hãy cứ tự tin thể hiện bản thân. Tuy nhiên, mối quan hệ này có tiếp tục phát triển hay không thì chính bạn mới là người quyết định.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ 5 ngày 10/3/2022 đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể, thậm chí sẵn sàng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo nên làm việc gì cũng khó khăn.

Tuổi Tuất cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Hãy thử hợp tác với mọi người xung quanh và con giáp này sẽ nhận ra những hiệu quả rõ ràng

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể phải chịu nhiều thiệt thòi do chính sự bất cẩn của mình gây ra trong ngày Tỷ Kiên giáng mệnh. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình bản mệnh lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Mọi thứ rối beng lên, bạn lại không nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà phải tự mình loay hoay giải quyết.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng chẳng khá hơn là mấy. Bạn những tưởng mình đã tiến rất gần đến với hạnh phúc nhưng cuối cùng chợt nhận ra mọi chuyện chỉ là ảo tưởng của riêng mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/3/2022: Tuổi Tý đường tài lộc bấp bênh, Tỵ có thể kiếm được số tiền lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO