Tử vi 12 con giáp ngày 27/10: Tuổi Dần tình duyên trắc trở

27/10/2020 06:35

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, đường tình duyên của tuổi Dần không được như ý, tuy có nhiều lựa chọn nhưng người bạn thích lại không dành tình cảm cho bạn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 27/10.

Tuổi Tý

Sự nghiêm túc, quyết tâm cùng tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn dễ dàng tạo dựng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Đó là thành quả xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra bấy lâu nay. Đường tình duyên của bạn hôm nay thật sự vượng sắc. Bạn tin bản thân hơn, sẵn sàng bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Sức khỏe không được tốt, bạn không biết vì sao mình thường xuyên nóng trong người và hay bồn chồn.

Tuổi Sửu

Bạn dễ bị kích động. Khi biết thông tin gì, hãy chú ý lắng nghe nhiều chiều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, không nên để dư luận dắt mũi mình. Hôm nay con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề của người ngoài.

Tuổi Dần

Bạn có tài nhưng lại khá cố chấp và bảo thủ, nó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm trong công việc. Tuy nhiên, tài vận hôm nay khá ổn, đơn giản vì bạn hợp tác tốt với người khác nên sẽ thu về được nhiều nguồn lợi kinh tế. Bạn nên biết mình thực sự cần mua sắm thứ gì để có thể bảo đảm tình hình tài chính. Đường tình duyên không được như ý, bạn có nhiều lựa chọn nhưng người bạn thích lại không dành tình cảm cho bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/10:  Tuổi Dần tình duyên trắc trở - 1

Tuổi Dần có tài nhưng lại khá cố chấp và bảo thủ, nó chính là nguyên nhân khiến bản mệnh dễ phạm phải sai lầm trong công việc.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của bạn hôm nay không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên có nhiều xung đột. Thậm chí bạn có thể phải thay đổi vị trí hoặc chuyển sang bộ phận khác. May mắn là chuyện buôn bán kinh doanh phát tài, lợi nhuận thu về rất khả quan giúp bạn chi tiêu khá rủng rỉnh và thoải mái. Tuy nhiên, chuyện tình cảm hôm nay không được vui vẻ, bạn và đối phương vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi chưa thể hóa giải. Sức khỏe có nhiều vấn đề tiềm tàng do ít vận động, lối sống thụ động khiến bạn dễ mắc bệnh.

Tuổi Thìn

Công danh sự nghiệp cũng có cát tinh trợ mệnh, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trước mắt, chỉ cần bạn phát huy tối đa khả năng của mình là được. Về tài chính, bạn được quý nhân nâng đỡ nên vận trình tài lộc tăng tiến rõ ràng, sẽ tìm được mối làm ăn có lợi hoặc ký kết hợp đồng với đối tác đáng tin cậy. Về chuyện tình cảm, đối phương vô ý, không đón nhận tình cảm Thìn gửi trao, thời gian trôi đi càng khiến cho tâm trạng bạn ngày càng sa sút.

Tuổi Tỵ

Công việc của bạn gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Với người làm kinh doanh, doanh thu tăng nhanh giúp bạn có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Bạn và nửa kia có khá nhiều điểm khác biệt, lúc mới yêu thì hai người là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần sự khác biệt lại trở thành rào cản.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 3 ngày 27/10/2020 cho thấy, bạn dễ đạt thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ.  Đây là lúc bạn nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình. Tài lộc ở mức trung bình, thời điểm đầu tư của bạn chưa đến, hãy kiên nhẫn hơn một chút. Về tình cảm, bạn rất dễ "gây chiến tranh" với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Lâu nay bạn làm việc quá sức không quan tâm tới thể trạng của mình, đừng để khi đổ bệnh mới thấy hối tiếc.

Tuổi Mùi

Công việc có nhiều tiến triển khả quan, bạn không chỉ có tầm nhìn mà còn sẵn sàng chấp nhận thất bại chứ không chịu bỏ qua cơ hội tốt. Về tài chính, đừng vội chủ quan rằng bản thân đã có một khoản tiết kiệm rồi, chúng sẽ không đủ với cách mua sắm ngẫu hứng đầy hoang phí như hiện nay. Bên cạnh bạn luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, vì thế người độc thân sắp tìm được một nửa yêu thương của đời mình.

Tuổi Thân

Công danh sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến đáng kể. Ngoài sự cố gắng của bản thân, phải kể đến sự trợ giúp không nhỏ của quý nhân, tạo cơ hội cho bạn phát huy tối đa năng lực của mình, giành được sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên. Về tài chính, bạn có những thành công nhất định với quỹ tiết kiệm. Bạn rạch ròi giữa nhu cầu và mong muốn của mình. Tình cảm hôm nay không được ý muốn, người độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp cho mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/10:  Tuổi Dần tình duyên trắc trở - 2

Công danh sự nghiệp của tuổi Thân có nhiều bước tiến đáng kể.

Tuổi Dậu

Hôm nay đường học hành của bạn thuận lợi, bạn dễ tập trung, đạt được thành tích, khen thưởng. Quý nhân vẫn bên, nhờ vậy mà bạn phát huy được sự thông minh, nhanh nhạy vốn có, công việc phát triển tốt. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc mối hợp tác hứa hẹn. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình. Về chuyện tình duyên, bạn thể hiện được sức hút trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Tuổi Tuất

Bạn có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong việc lập kế hoạch, có những suy nghĩ dự trù theo tình hình thực tế. Đường tài lộc của bạn bị hung tinh đe dọa nên có chiều hướng sa sút. Bạn suy nghĩ thiếu kỹ càng, vội vàng đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc nên vận may cũng theo đó mà rời xa. Bạn cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái, đừng để đến khi mối quan hệ gia đình trở nên xa cách mới hối hận.

Tuổi Hợi

Bạn hài lòng với công việc, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, luôn dốc hết sức mình nên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra. Bạn đừng nên vội vàng, hấp tấp trong các quyết định liên quan đến tài chính, tiền bạc kẻo gặp phải rủi ro, sai sót. Về tình cảm, người độc thân nhờ mai mối, giới thiệu nên gặp được đối tượng ưng ý. Do cảm nhận được hạnh phúc nên tinh thần bạn cũng phấn chấn, tươi vui hơn hẳn.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.    

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/10: Tuổi Dần tình duyên trắc trở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO