Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc

13/07/2021 14:00

Chính Bảo Thy cũng phải thả icon "haha" trước sự giống nhau đến bất ngờ này.

Vào thời điểm giãn cách toàn xã hội, khi các salon làm tóc đóng cửa gây phiền toái cho nhiều người, đặc biệt là các chị em có nhu cầu làm đẹp.

Có người không thể sống chung với mái tóc dài loà xoà quá lâu nên bất đắc dĩ phải cầm kéo lên "tự xử", dù rằng không biết thành quả sẽ "toang" hay đẹp.

Không nói đâu xa, ngay cả sao Việt cũng trổ tài cắt tóc cho bản thân trong những ngày ở nhà nghỉ dịch. Bảo Thy là nhân vật mới nhất cầm kéo lên tự "kết liễu" mái tóc dài đã gắn bó nhiều năm. Và kết quả khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-1

Theo đó, mới đây giọng ca Công Chúa Bong Bỏng đăng tải loạt ảnh với diện mạo mới toanh. Dễ thấy từ tóc dài ngang lưng quen thuộc, chỉ sau vài đường cắt, Bảo Thy của hiện tại đã sở hữu mái tóc lửng lơ vô cùng đẹp mắt. Không nói ra chắc nhiều người sẽ lầm tưởng đây là thành quả của một thợ tóc chuyên nghiệp nào đó mất.

Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-2
"Baothy.tran đã tự cắt tóc sau 3 tháng chưa được đi Salon... bạn có dám liều giống cô ấy không???", Bảo Thy chia sẻ

Trước màn trổ tài hoá "cây kéo vàng" và có diện mạo mới đẹp miễn chê, Bảo Thy đã nhận về vô số bình luận khen ngợi từ các fan: "Tóc chị đẹp quá ạ", "Nhìn trẻ ra mấy tuổi luôn ấy ạ", "Trời, em tính cắt tóc ngắn mà hơi tiếc tóc. Nhìn chị cắt ngắn đẹp làm em lại sôi sục",...

Đáng chú ý, trong số đó, nhiều dân mạng bất ngời gọi tên một nhân vật khác tưởng không chút liên quan mà lại "liên quan" không tưởng, đó chính là... Đào Bá Lộc.

Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-3
Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-4
Đào Bá Lộc bất ngờ bị "réo tên" vì giống Bảo Thy trong loạt ảnh này. Chính Bảo Thy cũng phải comment một icon "haha" thể hiện sự thích thú.

Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-5Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-6
Sự ví von của dân mạng không phải không có cơ sở. Khi thử đặt hình cạnh nhau, quả thực cả hai có sự giống nhau đến bất ngờ.

Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-7Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc-8
Những góc nhìn gây "lú" của Bảo Thy và Đào Bá Lộc. Cả hai giống nhau từ mái tóc ngang vai bồng bềnh cho đến gương mặt, kiểu makeup tone hồng đào và cách tạo dáng khi chụp ảnh.

PT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tự tay cắt tóc, Bảo Thy gây lú vì giống y chang Đào Bá Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO