Từ Mỹ về nước tham dự hội thảo, nữ bác sĩ ngoại tình trắng trợn và màn trả đũa đầy quyết liệt của ông chồng khi tất cả vỡ lở

04/03/2022 15:53

Không có thương lượng hay nghĩ ngợi nhiều, ông chồng quyết định làm gắt ngay lập tức khi biết vợ có người đàn ông khác.

Có lẽ, có nằm mơ nhiều người cũng không tưởng tượng được rằng chính bản thân mình đã "dâng" luôn bằng chứng ngoại tình cho bạn đời. Chỉ cần một sơ hở, việc làm xấu xa đó đã bại lộ.

Theo báo chí Đài Loan, một nữ bác sĩ họ Trần đến từ Đài Bắc, sang Mỹ sinh sống với chồng con đã lâu. Năm 2019 cô trở về Đài để tham gia một hội thảo và gặp một người đàn ông khác. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau một cách âm thầm.

Mối quan hệ lén lút kéo dài suốt một thời gian và không bị lật tẩy. Vì nghĩ rằng qua mặt được chồng, cô Trần thoải mái nhắn tin tình tứ với tình nhân. Họ gửi cho nhau những tấm ảnh hở hang, nói chuyện giường chiếu và bày tỏ tình cảm dành cho đối phương.

Tuy nhiên, giấy không gói được lửa, tháng 1 năm 2021, máy tính của cô Trần bị hỏng.

Cô đã nhờ chồng mình sửa giúp. Và trong khi sửa chữa máy tính giúp vợ, ông chồng này đã đọc được hàng loạt tin nhắn của vợ mình.

Từ Mỹ về nước tham dự hội thảo, nữ bác sĩ ngoại tình trắng trợn và màn trả đũa đầy quyết liệt của ông chồng khi tất cả vỡ lở-1

Quay về Mỹ từ cuộc họp ở Đài Loan, cô Trần nhắn cho nhân tình nhiều tin tình tứ: "Em không ở Đài Loan, anh phải cố gắng lên".

"Em nhớ anh rồi", "Em luôn nhớ anh", "Em thích nhìn anh ngủ ngon như hôm qua", "Thật ấm áp khi ở bên anh"…

Đây là một số tin nhắn đính kèm với các biểu tượng trái tim lãng mạn như một cặp đôi yêu nhau.

Ngoài ra, ông chồng cũng thấy vợ mình và kẻ thứ ba có ảnh đi du lịch cùng nhau, đi xem phim, đến nhà sách, đi uống cà phê…

Hơn nữa, họ còn gửi cho đối phương những hình ảnh thân mật, hình giường chiếu hay thậm chí các bài viết "mờ ám" về chuyện giường chiếu…

Bởi vậy, ông chồng này quyết định đâm đơn kiện cặp đôi trên đã vi phạm vào quyền vợ chồng. Anh ta đòi bồi thường 1 triệu NDT.

Họ Trần gặp kẻ thứ ba trong một cuộc hội thảo vào năm 2019 rồi không vượt qua được mối quan hệ nam nữ bình thường.

Về phía kẻ thứ ba, anh ta cho rằng mình và cô Trần chỉ là bạn bè bình thường. Họ đều từng trải qua chuyện người thân qua đời nên thấu hiểu nhau và muốn động viên đối phương mạnh mẽ hơn.

Anh ta cho rằng tình bạn của mình và cô Trần trong sáng. Ngoài ra, anh còn nói rằng mình coi cô Trần "như em gái" và là "chỗ dựa tinh thần" cho cô mà thôi. Chuyện ghen tuông này do chồng cô Trần nghi ngờ rồi bóp méo đi tình bạn của họ vì sự bất an của anh ta.

Ngay sau đó, những hình ảnh và tin nhắn đã được bên thẩm phán xem xét kỹ lưỡng. Ngoài những tấm hình mờ ảo thì tin nhắn rất đáng lưu ý.

Trong đó, cô Trần từng nhắn với người mà cô coi là "anh trai" này rằng: "Khi em đang gấp chăn bông thì anh bất ngờ ôm từ phía sau và nói rằng anh rất thích. Em cũng rất thích được anh ôm như thế".

Việc ôm người khác từ phía sau khi đối phương đang gấp chăn bông rõ ràng là quá thân mật. Nó cho thấy cặp đôi ở một phòng riêng, có giường ngủ và rõ ràng vượt qua ranh giới xã hội thông thường.

Đây cũng chứng minh cặp đôi trên đã vi phạm quyền vợ chồng. Họ ngoại tình khi cô Trần vẫn đang trong cuộc hôn nhân khác. Cuối cùng, cặp đôi sai trái đã bị tuyên án phạt 200 nghìn NDT vì hành vi sai trái của bản thân mình (hơn 700 triệu đồng).

Giấy thì không bao giờ gói được lửa. Làm gì có cái gọi là bí mật được che giấu mãi mãi. Nếu như trong hôn nhân, một trong hai người phản bội thì cuối cùng bí mật đó cũng sẽ bị phát hiện thôi. Chẳng ai có thể chấp nhận được bạn đời ngoại tình cả. Bởi vậy, hình phạt cuối cùng bao giờ cũng đắng ngắt và gây tổn thương rất nhiều.

Trong câu chuyện này, cô Trần đã tự để lộ bằng chứng ngoại tình và nhận về màn trừng phạt quyết liệt của chồng khi anh ta đưa mọi chuyện cho pháp luật giải quyết.

Trong hôn nhân, nếu như đã hết yêu và muốn có một mối quan hệ khác thì hãy ly hôn trước khi bắt tay vào thực hiện nó. Sự phản bội nào cũng không được tha thứ và đương nhiên, dù có che giấu nó kỹ càng cỡ nào cũng sẽ bị phát hiện thôi.

Nguồn: Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ Mỹ về nước tham dự hội thảo, nữ bác sĩ ngoại tình trắng trợn và màn trả đũa đầy quyết liệt của ông chồng khi tất cả vỡ lở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO