Từ một trò đùa trẻ con lúc sáng sớm, cô vợ "lật mặt" gã chồng phản bội và quyết định cực gắt khi kẻ thứ ba dám liên hệ với chính thất!

19/02/2022 14:18

Lúc đó mình chỉ mong anh sẽ xuống giường và nói rằng em lại giở trò gì đây hoặc là em tự làm à? Nhưng các bạn biết mình nghe câu gì từ anh không?", cô vợ kể.

Cuộc hôn nhân hoàn hảo

Mới đây, một cô vợ đã đăng tải bài viết tâm sự về câu chuyện gia đình. Được biết, cô 29 tuổi, lấy chồng hơn 2 năm và có một con gái 2 tuổi. Chồng cô là nha sĩ, có phòng khám riêng còn vợ làm giáo viên mầm non.

"Hai năm quen nhau và hơn 3 năm chung sống, vợ chồng mình rất hoà thuận chưa một lần cãi vã.

Dịch dã như thế này giáo viên mầm non hiện tại chưa đi làm, con mình cũng không đi lớp được nên mình ở nhà chăm con và nội trợ. Thỉnh thoảng ra phòng khám của chồng phụ giúp mấy việc.

Chồng mình là một người rất biết quan tâm vợ con. Ngoài thời gian ở phòng khám thì anh phụ vợ việc nhà. Mình nấu cơm anh chơi với con. Mình giặt quần áo anh phơi quần áo. Mình ốm thì anh đảm đang hết việc nhà sau đó mới ra phòng khám", cô vợ kể.

Từ một trò đùa trẻ con lúc sáng sớm, cô vợ lật mặt gã chồng phản bội và quyết định cực gắt khi kẻ thứ ba dám liên hệ với chính thất!-1
Bài viết được đăng tải.

Không chỉ thế, anh còn tâm lý, quà cáp ngày lễ cho vợ chu đáo. Đối nội đối ngoại cũng chẳng ai chê được anh ta

Cô vợ là người nắm kinh tế trong nhà, chốt sổ sách phòng khám hay trả lương nhân viên. Cứ ngỡ cuộc sống như vậy đã hoàn hảo nhưng sự thật luôn tàn khốc.

Cô kể tiếp: "Tính mình thì rất thích đùa, có lần xem được video trên mạng nên mình cũng học theo. Vào buổi sáng, mình đem quần áo cho vào máy giặt, không hiểu sao mình lấy thỏi son đánh thật đậm vào môi, sau đó in vết son đó vào áo phông màu vàng nhạt của anh.

Mình liền đặt áo trên đầu giường. Đến hơn 8 giờ anh ngủ dậy, thấy áo trên đầu giường và hỏi mình 'Em chưa giặt quần áo à?'.

Mình liền trả lời: 'Anh xem lại áo của anh đi?'.

Anh cũng cầm áo và lật tung lên xem, đến vị trí dấu son thì anh đột nhiên dừng tay lại và nhìn chằm chằm vào mình.

Lúc đó mình chỉ mong anh sẽ xuống giường và nói rằng em lại giở trò gì đây hoặc là em tự làm à? Nhưng các bạn biết mình nghe câu gì từ anh không?

'Em, không như em nghĩ đâu, nghe anh giải thích đã".

Cuộc hôn nhân khó cứu vãn

Những lời của chồng khiến cô vợ giật mình. Cô vẫn nghĩ anh ta đùa. Nhưng ông chồng 'sa bẫy' đã tự khai việc quen với một vị khách đến thẩm mỹ răng 3 tháng nay. Hằng ngày bác sĩ vẫn hỏi chuyện khách rồi dần dần nói với nhau nhiều hơn. Về vết son trên áo, ông chồng nói rằng khách hàng đó bị sốt. Anh ta đến mua thuốc và cho cô gái đó ăn. Có thể lúc đỡ lên thì bị dính son vào áo.

Cô vợ vẫn tức giận, quyết định xếp đồ cho hai mẹ con về ngoại đã. Vừa về được 4 ngày thì có số điện thoại lạ gọi cho cô.

"Mình vừa nghe thì câu đầu tiên bên đó nói là: 'Em xin lỗi, em có thai với anh H. được 4 tuần rồi'. Lúc đó mình chết điếng, tai ù đi không còn nghe bên kia nói gì. Mình ngồi sụp xuống rồi ôm con gái khóc. Hôm sau mình gọi cho bố mẹ chồng ở quê và gọi cho chị gái chồng. Bà chị chồng còn đòi hỏi địa chỉ tiểu tam để đến giải quyết và xúi mình đi du lịch cho khuây khỏa, có gì chị sẽ xử", cô vợ kể.

Từ một trò đùa trẻ con lúc sáng sớm, cô vợ lật mặt gã chồng phản bội và quyết định cực gắt khi kẻ thứ ba dám liên hệ với chính thất!-2
Ảnh minh họa.

Được biết, ngay sau đó bố mẹ chồng gọi cho cô và đưa ra tính toán rằng hai vợ chồng sẽ vẫn ở bên nhau để con cái có gia đình đầy đủ. Đứa bé của tiểu tam cũng được sinh ra, gia đình đi xét nghiệm ADN, nếu là con của chồng cô thì sẽ chu cấp tiền nuôi dưỡng còn H. và tiểu tam không dính dáng đến nhau.

Tuy nhiên, bản thân cô vợ không muốn chung chồng với ai. Vì đứa con, làm sao bảo chồng cô không liên hệ với cô gái kia được. Ngay sau đó, cô gọi điện tuyên bố với chồng sẽ chấm dứt tất cả bởi anh ta đâm cô một nhát quá đau.

"Mình ngồi viết những dòng này sau khi vừa viết xong đơn ly hôn.

Mình xin phép khóc nốt lần này, bắt đầu ngày mai mình sẽ sống vì con gái mình. Cứ nghĩ ông trời ban cho mình 1 người chồng hoàn hảo. Nhưng cuộc đời đâu như mình nghĩ.

Mình chọn cách ra đi nhẹ nhàng, không làm lớn chuyện, không đánh ghen ầm ĩ.

Gửi em - người đã cướp chồng của chị. Có thể em sẽ có trong nhóm này, chị nhường chồng cho em không vì chị sợ em. Người đàn ông một khi đã phản bội thì cũng giống như chiếc áo bị rách, phải bỏ đi, không tiếc nuối", cô vợ kết lại.

Cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng êm đềm, cái chính là ta biết giải quyết nó ra sao. Hi vọng cô vợ sẽ bình yên sau khi gặp phải biến cố lớn của cuộc đời như thế!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từ một trò đùa trẻ con lúc sáng sớm, cô vợ "lật mặt" gã chồng phản bội và quyết định cực gắt khi kẻ thứ ba dám liên hệ với chính thất!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO