Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa 'phá án giỏi quá'

13/10/2021 11:52

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 55, Thy bàng hoàng phát hiện ông Thắng từng thuộc băng nhóm xã hội đen, và có thể do ông Tấn giết.

Hương Vị Tình Thân đang tiếp nối câu chuyện điều tra về cái chết bố đẻ của Thy. Vì nghi ngờ sự giống nhau của lão Tấn và Dũng Mathew nên Thy quyết định tìm hiểu và thuê thám tử, cô không thể ngồi yên một chỗ để những suy nghĩ nghi ngờ của mình không có lời giải đáp.

Trong đoạn trích tập 55, nữ thám tử do Thuy thuê đã cung cấp cho cô những nguồn tin gây sốc rằng lão Tấn đang bị điều tra về tội giết người, người ông Tấn giết hại không ai khác chính là ông Thắng- bố đẻ của cô.

Ngoài ra, Thy còn được tiết lộ thêm rằng lão Tấn, ông Sinh và bố của cô từng là người quen của nhau, cùng thuộc một băng nhóm xã hội đen.

Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-1
Thy sững người khi nghe những thông tin liên quan đến cái chết của bố đẻ


Clip trailer tập 55 Hương Vị Tình Thân

Thy gần như đứng sững trước những thông tin mà mình có được, tuy nhiên bằng tất cả sự cố gắng, cô vẫn giữ bình tĩnh để nghe tiếp câu chuyện.

Và Thy biết được rằng lão Tấn đang chuẩn bị thủ tục để lại tài sản cho Dũng Mathew, điều này giúp Thy hiểu rõ hơn về nghi vấn 2 người này là mối quan hệ ruột thịt.

Suy nghĩ của Thy lúc này đã có thể biết được người giết bố mình là ai, nếu sự thật được phơi bày, ông Sinh sẽ được minh oan, cô sẽ không còn mặt mũi đối diện cùng Nam trong gia đình họ Hoàng.

Nhưng với bản tính ngang ngược, không chịu từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào, Thy chắc hẳn đã có những tính toán cho riêng mình để đối phó với sự việc này.

Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-2Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-3Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-4Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-5Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-6Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-7
Dân mạng hả hê khi Thy sắp phải nhận cái kết đắng

Dân mạng đều rất hả hê trước tình huống này, hầu hết đều chờ đợi cái kết đắng dành cho Thy, đồng thời người xem cũng không hiểu tại sao nữ thám tử mà Thy thuê có thể điều tra nhanh lẹ sự việc, trong khi đó suốt 20 năm ông Sinh chịu oan vẫn chưa rửa được hết tội giết người.

Ở một phân đoạn khác, bà Bích đến gặp ông Sinh, bà than thở rồi ngồi khóc lóc, bà Bích cho rằng vì ông Sinh mà bà phải mắc nợ gia đình bà Sa, vì vậy nên Diệp và Dũng Mathew cứ lén lút qua lại không rời ra được.

Bà còn yêu cầu ông Sinh phải đừng ra nhận trách nhiệm cho Nam, ông Sinh chỉ biết ngồi im chịu trận mà không nói thêm bất cứ điều gi. Vì câu nói này của bà Bích, khán giả đang không biết chuyện gì sẽ xảy ra với vợ của shark Long mà mẹ nuôi lại muốn bố đẻ Nam phải gánh vác trách nhiêm.

Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-8Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa phá án giỏi quá-9
Ông Sinh im lặng chịu trận khi bà Bích trách mắng

San
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tự điều tra cái chết của bố đẻ, Thy bị mỉa 'phá án giỏi quá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO