Truyền thông Hàn hé lộ chi tiết chứng minh G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) vẫn đang hẹn hò hạnh phúc

Snowie,| 16/08/2021 12:06

Truyền thông Hàn cho biết dù chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò, G-Dragon (BIG BANG) và Jennie (BLACKPINK) vẫn cho thấy họ đang hạnh phúc bên nhau.

Mặc dù không có lời xác nhận chính thức nào, nhưng tin tức G-Dragon (BIG BANG) hẹn hò với Jennie (BLACKPINK) nổ ra hồi tháng 2 năm 2021 vẫn là điều gây sốc nhất với nhiều người. Mối quan hệ này được chính Dispatch công bố, và cặp đôi tiền bối-hậu bối cùng nhà YG Entertainment được cho là mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương trong 1 năm trở lại đây. Bẵng đi một thời gian, tin tức hẹn hò này bất ngờ hot trở lại vì những chi tiết mới nhất được phía truyền thông Hàn hé lộ.

Xem thêm diễn biến về tin hẹn hò của GD và Jennie tại đây. 

Trở lại ngày 24/2, Dispatch đã gây chấn động khi tung bằng chứng khẳng định G-Dragon và Jennie đang hẹn hò. Theo đó, cả hai thường xuyên hẹn hò tại căn penthouse của GD. Dispatch tiết lộ rằng lịch trình hằng ngày của Jennie là đến thăm nhà thủ lĩnh Big Bang sau khi các hoạt động công việc của cô ấy kết thúc trong ngày. Sau đó cô ấy sẽ trở về nhà mình và lặp lại lịch trình tương tự vào ngày hôm sau.

Cũng theo Dispatch, tuy không công khai mối quan hệ nhưng chuyện hẹn hò của cặp đôi đình đám này đều được phía gia đình, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp trong YG biết đến và ủng hộ. Thậm chí những lần hẹn hò của cả 2 còn nhận được sự hỗ trợ từ quản lý của hai bên.

Những hình ảnh bằng chứng Dispatch đăng tải chứng minh G-Dragon và Jennie đang hẹn hò

Sau đó, phía YG Entertainment cũng đã đưa ra phản hồi về tin hẹn hò này. Đại diện của công ty cho biết: 'Chúng tôi hiện không thể đưa ra sự xác nhận vì đây là vấn đề riêng tư của hai nghệ sĩ. Mong các bạn thông cảm.' Mặc dù không khẳng định nhưng YG cũng không hề có động thái bác bỏ, điều này càng khiến netizen tin rằng chuyện hẹn hò của GD và Jennie là sự thật.

Từ khi tin tức lần đầu được công bố cho đến nay đã 6 tháng trôi qua, truyền thông Hàn cũng không đăng tải thêm động tĩnh nào về cặp đôi trai tài gái sắc này nữa. Nhiều netizen đôi khi nhớ đến cũng hoang mang không biết liệu họ có còn hẹn hò hay đã đường ai nấy đi vì áp lực dư luận sau khi bị công khai tin tức như nhiều trường hợp khác.

Cặp đôi từng có màn hợp tác trong MV 'That XX' với Jennie vào vai người yêu của G-Dragon

Tuy nhiên vào hôm nay (16/8), trang Star News khẳng định G-Dragon và Jennie vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Theo bài báo độc quyền, cặp đôi thậm chí còn gặp nhau thường xuyên và thoải mái hơn trước khi Dispatch công bố tin hẹn hò của họ. Trang tin cũng nhắc lại rằng mối quan hệ của cả hai được cả YG biết đến và ngay cả mẹ của Jennie cũng biết, nhưng dù là G-Dragon hay Jennie hay công ty cũng sẽ không đề cập và xác nhận tin tức này.

Star News cũng đưa tin rằng G-Dragon gần đây đã đến thăm Jennie trên trường quay khi cô đang chụp ảnh quảng cáo với vai trò là người mẫu cho thương hiệu. Bài báo cho biết dù cả hai có được xác nhận là đang hẹn hò hay không thì mối quan hệ thân thiết của họ vẫn rất rõ ràng và giờ đây họ có thể thoải mái đến thăm nhau ở những nơi công cộng.

Hình ảnh Jennie đăng trên Instagram về hậu trường một buổi chụp ảnh quảng cáo mới đây. Truyền thông cho biết G-Dragon và Jennie bây giờ đã thoải mái công khai mối quan hệ đến mức có thể đến thăm nhau tại những địa điểm ghi hình như thế này. 

Một số bình luận của Knet về bài báo mới nhất về mối quan hệ của G-Dragon và Jennie:

- Không nói thì tôi đã quên mất họ đang hẹn hò!!

- Wow, vậy là họ hẹn hò thật sao?!!

- Bẵng đi một thời gian và tôi đã quên mất Jennie hẹn hò với G-Dragon. 

- Hơi đáng tiếc cho Jennie... Nhưng cô ấy hạnh phúc là được!! 

- YG còn không thèm xác nhận vụ này hahaha!! 

- Họ không xác nhận nhưng cũng không có ý định giấu diếm mối quan hệ này. 

- Nhưng hình như G-Dragon chưa bao giờ xác nhận những tin hẹn hò của anh ấy cả!

- Tại sao lại là một người có nhiều tranh cãi như G-Dragon vậy? Thật quá đáng tiếc cho Jennie. 

- Tôi cảm thấy tiếc cho Jennie khi hẹn hò với một người tai tiếng như vậy...

- Wow, họ vẫn còn đang hạnh phúc! Xin chúc mừng! 

- Mặc dù bây giờ mới nhớ ra là họ đang hẹn hò nhưng mà đây quả thật là một cặp đôi rất đỉnh! 

- Tôi hi vọng cả hai sẽ hạnh phúc và bên nhau lâu dài. 

- Jennie lớn rồi và cô ấy tự có quyền quyết định cho mình, sao có những người cứ bảo đáng tiếc là đáng tiếc cái gì vậy?!! 

G-Dragon và Jennie hiện được xem là cặp đôi vàng của làng nhạc Kpop lúc này 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông Hàn hé lộ chi tiết chứng minh G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) vẫn đang hẹn hò hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO