Truyền thống đám cưới kỳ lạ của gia đình chú rể khiến cô dâu sợ hãi

07/04/2022 06:48

Mới đây, một người dùng mạng xã hội Reddit được cho là đã dọa hủy đám cưới vì truyền thống gia đình chú rể.

Theo đó, một người dùng Reddit ẩn danh đã kể về truyền thống đám cưới kỳ lạ được áp dụng trong gia đình của chồng sắp cưới. Bài đăng từ nick name AmItheAsshole cho thấy, kế hoạch của chồng tương lai khiến cô sợ hãi đến mức dọa hủy đám cưới.

Cô dâu phát hiện ra rằng trước đêm tân hôn, một người đàn ông đang định cắt váy cưới của cô.

Truyền thống đám cưới kỳ lạ của gia đình chú rể khiến cô dâu sợ hãi
Truyền thống đám cưới kỳ lạ của gia đình chú rể khiến cô dâu sợ hãi. (Ảnh minh họa)

“Họ thậm chí còn có một con dao đặc biệt sử dụng cho việc này. Ngày hôm sau, cả nhà đều thích thú với chiếc váy bị cắt”, người phụ nữ viết.

Tuy nhiên, chú rể nói rằng, đây là phong tục duy nhất mà anh không sẵn sàng từ bỏ.

“Có những truyền thống khác mà anh ấy sẵn sàng bỏ qua, nhưng truyền thống này, theo anh ấy là vô hại và quan trọng đối với anh ấy”, người phụ nữ chia sẻ.

Bài đăng ngay sau đó đã nhận được hơn 1 nghìn bình luận. Nhiều người dùng khuyên người phụ nữ nên cân nhắc có nên kết hôn với người đàn ông này hay không.

“Một số dân tộc và nền văn hóa đã có truyền thống này trong thời trung cổ. Khi đó phụ nữ được coi là tài sản chứ không phải con người. Tôi nghĩ cô ấy không có quyền tồn tại trong xã hội hiện đại”, một người dùng để lại bình luận.

“Nếu họ muốn cắt chiếc váy quá tệ, hãy để gia đình chú rể trả tiền cho một bộ váy cưới mới hoặc bất kỳ chiếc váy cưới nào khác mà họ chọn”, một người khác viết.

Thanh Bình (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truyền thống đám cưới kỳ lạ của gia đình chú rể khiến cô dâu sợ hãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO