Truy tìm người cầm đầu nhóm hàng trăm 'quái xế' chặn cao tốc đua xe

25/03/2021 07:48

Liên quan đến vụ việc hàng trăm quái xế lên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây chặn đường để tổ chức đua xe, Cục Cảnh sát giao thông đã mời 3 người tham gia đua xe lên làm việc.

Chiều 24/3, Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an cho biết bước đầu đã xác định được người cầm đầu nhóm đua xe trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây ngụ ở Đồng Nai.

Theo đó, Cục Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức và Công an TPHCM tiến hành xác minh các đối tượng tham gia đoàn đua vào rạng sáng 19/3. Qua đó, đã xác định được đồng thời mời 3 người (gồm 2 nam, 1 nữ) tham gia nhóm "quái xế" lên làm việc.

Truy tìm người cầm đầu nhóm hàng trăm quái xế chặn cao tốc đua xe - 1

Đoàn đua xe trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây vào rạng sáng 19/3.

Bước đầu, cả 3 người này đều đã thừa nhận hành vi tụ tập, đua xe cùng đoàn đua trên cao tốc. Đáng nói là trong 3 người này có 1 nữ sinh mới học lớp 9, đã lấy xe của gia đình để bạn trai chở đi theo đoàn đua.

Về người cầm đầu đoàn đua, Cục Cảnh sát giao thông đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đồng Nai truy tìm để mời lên làm việc.

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip do người dân ghi lại cảnh hàng trăm "quái xế" điều khiển xe máy tụ tập ngay trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn gần cầu vượt Đỗ Xuân Hợp (TP Thủ Đức) để nẹt pô, lạng lách, rú ga...

Các đối tượng còn ngang nhiên chặn các phương tiện đang lưu thông trên đường để giành đường đua xe với nhau.

Hình ảnh trong clip cho thấy, các đối tượng đa số đều không đội mũ bảo hiểm chạy nhiều loại xe máy, có cả xe phân khối lớn, liên tục nẹt pô gầm rú, bốc đầu hàng chục mét; so kè nhau, biểu diễn tốc độ gây bức xúc cho người đi đường.

Sự việc này được xác định xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 19/3. Các đối tượng không chỉ tụ tập trên cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây mà còn tụ tập tại Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức) để "biểu diễn" gây náo loạn.

Khoa Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người cầm đầu nhóm hàng trăm 'quái xế' chặn cao tốc đua xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO