Truy bắt đối tượng sát hại vợ đã ly hôn vào ngày 20-10

Mai Hà| 21/10/2021 17:59

(CAO) Sáng 21-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên; đồng thời ra thông báo truy tìm đối tượng gây án là Phùng Văn Cường (SN 1974, trú phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) và phương tiện liên quan đến vụ án.

Đối tượng Phùng Văn Cường

Vụ án mạng xảy ra khoảng 19 giờ ngày 20-10, tại quán cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ, địa chỉ số 1, đường Quang Trung, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên.

Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, chị Trần Thị Hạnh (SN 1978, trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) đến quán cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ và ngồi nói chuyện cùng với chủ quán là chị Phạm Thị Hà (SN 1977). Khi hai người đang ngồi ngoài cửa nói chuyện thì đối tượng Cường (chồng cũ của chị Hạnh, đã ly hôn) đi vào.

Lúc này, trên tay Cường cầm theo 1 con dao (loại dao gọt hoa quả), bất ngờ đâm nhiều nhát vào người chị Hạnh, sau đó bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện trường vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với CATP Vĩnh Yên, Phòng kỹ thuật hình sự và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh và tổ chức truy bắt đối tượng để làm rõ nguyên nhân gây án. Được biết, vợ chồng Cường đã có với nhau 2 con nhỏ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thông báo đến Công an các tỉnh, thành; các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố thuộc tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp truy tìm đối tượng, nếu phát hiện đối tượng, phương tiện trên đề nghị tạm giữ và thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc để phối hợp giải quyết.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đề nghị quần chúng nhân dân ai có thông tin về đối tượng Cường, liên hệ cơ quan Công an nơi gần nhất để tố giác tội phạm.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Truy bắt đối tượng sát hại vợ đã ly hôn vào ngày 20-10
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO