Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn

30/04/2022 10:32

2 nam chính của bộ phim ăn khách "Sơn Hà Lệnh" không còn liên lạc với nhau sau khi phim kết thúc.

Tháng 8 năm ngoái, Trương Triết Hạn vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp khi bị đào loạt ảnh trong quá khứ có liên quan đến chính trị. Sau scandal nghiêm trọng, anh bị "phong sát" tại đất nước tỷ dân.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 27 thương hiệu hợp tác với Trương Triết Hạn đều tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong nhiều thông báo từ giới chức, Trương Triết Hạn bị liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu, khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sau khi toàn bộ tài khoản mạng xã hội tại Trung Quốc của Trương Triết Hạn bị xóa bỏ, anh thường sử dụng Instagram để cập nhật tình hình và bày tỏ nỗi lòng với người hâm mộ.

Mới đây nhất, nam tài tử đã đăng tải một bức thư tay lên Instagram cá nhân, đáng chú ý trong đó là thông báo về mối quan hệ giữa anh và bạn diễn trong phim Sơn Hà Lệnh - nam diễn viên Cung Tuấn.

Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn-1
Thư tay của Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn-2

Trong bức thư tay, Trương Triết Hạn viết: "Tôi và đồng nghiệp cũ đã kết thúc quá trình quay phim, ngoại trừ sự hợp tác cần thiết trong công việc thì không có xuất hiện cùng nhau. Từ tháng 6/2021 cho đến nay đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc".

Ngoài ra, Trương Triết Hạn bày tỏ sự khó hiểu bởi trong nhiều sự kiện của Cung Tuấn thường nhắc đến tên Trương Triết Hạn. Tuy nhiên vì vướng vào bê bối chính trị nên anh không thể lên tiếng đính chính hay làm rõ.

Cuối cùng, anh mong những người đọc được bức thư này đều có lý trí và tôn trọng anh, tránh để những thế lực xấu lôi kéo hay kích động.

Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn-3

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn là 2 nam chính của bộ phim ăn khách Sơn Hà Lệnh. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ (truyện nói về tình yêu nam-nam) cùng tên, chính vì vậy 2 ngôi sao thường được khán giả gán ghép như một cặp đôi.

Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn-4

Tuy nhiên, việc cả hai thường xuyên được "ship" với nhau khiến cho 2 nam diễn viên đều cảm thấy khó xử.

Động thái của Trương Triết Hạn được cho là bởi anh thường xuyên bị fan couple (những người ủng hộ Trương Triết Hạn và Cung Tuấn) làm phiền trong thời gian qua.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Triết Hạn cắt đứt quan hệ với Cung Tuấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO