Trương Quỳnh Anh: Tôi đánh mất bản thân suốt 10 năm qua

03/10/2020 11:30

Sau nhiều biến cố, tôi muốn sống cho bản thân nhiều hơn, muốn một lần được hết mình với ước mơ còn dang dở”, Trương Quỳnh Anh.

Tối 2/10, Trương Quỳnh Anh ra mắt MV Em muốn cùng anh về nhà tại TP.HCM. Cô cho biết bản thân đã dành nhiều thời gian, tâm sức để lên kế hoạch và thực hiện MV với mong muốn mang lại một sản phẩm chất lượng tặng người hâm mộ.

“Tôi ước mơ được làm ca sĩ từ bé nhưng lại bén duyên với nghề diễn xuất. Sau khi có được khán giả yêu thích ở lĩnh vực điện ảnh, tôi cũng quay sang ca hát nhưng lại gặp nhiều khó khăn. Một thời gian dài, tôi chững lại vì lập gia đình, chăm lo con cái. Hiện tại sau nhiều biến cố, tôi muốn sống cho bản thân nhiều hơn, muốn một lần được hết mình với ước mơ còn dang dở", Trương Quỳnh Anh bày tỏ.

Em muốn cùng anh về nhà là ca khúc của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Thuận. Với giai điệu sôi động, vui tươi, ca từ trẻ trung, gần gũi với đời sống hiện đại, ca khúc đã giúp Trương Quỳnh Anh khoác lên mình lớp áo mới. Trước đó, nữ ca sĩ định hướng hình ảnh dịu dàng, mong manh và có phần yếu đuối.

Trương Quỳnh Anh cho hay, trong thời gian tới cô muốn theo đuổi hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, trẻ trung và nhiều năng lượng. Hình ảnh trong MV lần này là bước đầu để cô chuyển mình, thay đổi hình tượng.

Trong MV, dù các cảnh quay chủ yếu thực hiện trong studio, Trương Quỳnh Anh mất 2 ngày để hoàn thành. Cô cho biết bị bong gân khi thực hiện tạo một tư thế trong thời gian quá lâu. Không muốn ảnh hưởng tiến độ, ca sĩ nén đau để cố gắng ghi hình.

Chia sẻ về khó khăn, Trương Quỳnh Anh cho biết bị động về kinh phí bởi khó khăn do mùa dịch. Ban đầu, vợ cũ Tim dự kiến chi 100 triệu cho dự án này nhưng chi phí đã tăng lên hơn 300 triệu.

Dù hoạt động nghệ thuật đã lâu, Trương Quỳnh Anh thừa nhận hơn 300 triệu là con số lớn đối với cô. Cô cảm thấy hài lòng với số tiền và sản phẩm mình làm ra dù nhiều nghệ sĩ khác đầu tư số tiền lớn hơn.

“Vì quá muốn làm MV này nên tôi tự bỏ hết tiền túi ra thực hiện. Bao nhiêu tiền có được từ việc đóng phim, quay quảng cáo, tôi đều dồn vào đây”, nữ diễn viên cho biết.

Trường Giang, Ngân Khánh, Tiến Luật đến chia vui với Trương Quỳnh Anh


Cô tâm sự, đây là lần đầu tổ chức buổi họp báo, gặp gỡ với báo chí, truyền thông. Trước đây, vì những ồn ào quanh đời sống cá nhân, nữ ca sĩ, diễn viên không dám đối mặt với báo chí.

“Tôi thấy đây là thời điểm mình phải đối mặt diện với tất cả mọi người để chia sẻ, tâm sự về cuộc sống, công việc và hướng đi sắp tới. Và tôi nghĩ đây là thời gian tôi nên tìm lại chính mình, tìm lại con người mà mình đã đánh mất suốt 10 năm qua. Trước giờ tôi sống luôn vì người khác, luôn cố gồng mình trong khuôn để vừa mắt người ta. Giờ đã đến lúc tôi sống cho mình”, diễn viên Trói buộc yêu thương nói.

Trả lời câu hỏi: Ra bài hát với tựa đề 'Em muốn cùng anh về nhà', vậy đến nay tiêu chí của Trương Quỳnh Anh với người muốn về cùng nhà thế nào?, nữ ca sĩ cho biết khi còn đi học, cô thích những soái ca đẹp trai, nhà giàu, học giỏi. Nhưng lớn dần, hoạt động nhiều trong môi trường nghệ thuật, tiếp xúc với nhiều người đẹp, cô không còn đặt tiêu chí đẹp lên hàng đầu nữa.

“Tôi thường yêu rất cuồng nhiệt, yêu đập đầu vào tường nên cũng muốn đối phương dành toàn bộ tình cảm cho mình. Nếu họ có 100%, họ phải dành cho tôi 200% tôi mới chịu. Không cần quá giàu có, đẹp trai, chỉ cần có duyên, và điều quan trọng nhất là trong mắt họ tuyệt đối chỉ có Trương Quỳnh Anh đẹp nhất. Gặp người như vậy tôi sẽ yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Em muốn cùng anh về nhà của Trương Quỳnh Anh:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Quỳnh Anh: Tôi đánh mất bản thân suốt 10 năm qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO