Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác đào tạo

Ngô Xuyến| 13/07/2021 19:58

Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác cùng trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội và Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM để đào tạo sinh viên.

Theo thông tin từ trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, để trở thành học viên của chương trình hợp tác đào tạo trên, thí sinh phải đáp ứng các điều kiện như tốt nghiệp THPT theo chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và đủ các điều kiện theo quy định đào tạo hệ cao đẳng; thí sinh vượt qua vòng kiểm tra đầu vào do Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam tổ chức.

Cụ thể, thí sinh thi vòng 1 với hình thức thi online, sẽ được kiểm tra khát vọng & sự hiểu biết về chương trình huấn luyện. Vào vòng 2, với hình thức phỏng vấn trực tiếp từ hội đồng doanh nhân, sẽ kiểm tra năng lực tư duy và tố chất nghề nghiệp của thí sinh.

Hình thức tuyển chọn trên được các bên thống nhất áp dụng nhằm tìm ra những thí sinh phù hợp nhất với lĩnh vực đăng ký, đồng thời giúp chính các thí sinh tham dự hiểu rõ tố chất, năng lực của mình qua sự tư vấn định hướng trong vòng phỏng vấn trực tiếp cùng các doanh nhân.

Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác đào tạo - 1

Hình ảnh trong một buổi phỏng vấn đầu vào.

Sau khi được tuyển sinh, sinh viên sẽ được tham gia các nội dung đào tạo với 4 module: Căn bản - Kỷ luật - Thực tiễn - Hội nhập. Chương trình căn bản sẽ được đào tạo qua chương trình học cao đẳng chính quy theo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Học viên được học module căn bản trong ba năm học, trong đó năm thứ nhất học cố định vào buổi sáng/chiều, từ năm thứ hai học vào buổi tối để ban ngày học viên có thể trải nghiệm làm việc thực tế tại doanh nghiệp, nhờ đó đảm bảo nền tảng kiến thức căn bản lẫn thực tiễn.

Ở module kỷ luật, sinh viên được trang bị thông qua chương trình huấn luyện theo mô hình quân đội khép kín. Để trở thành một doanh nhân thành công, yếu tố đầu tiên cần có chính là kỷ luật bản thân và sức khỏe. Với mô hình quân đội được ứng dụng vào chương trình hợp tác đào tạo, học viên sẽ hoạt động liên tục từ 5h30 sáng - 22h30 tối hàng ngày, các khung giờ cân đối giữa việc học kết hợp cùng tập thể dục, học võ, đọc sách, thuyết trình,… Qua đó, học viên tạo dựng được thói quen tốt, kỷ luật tốt qua một năm học đầu tiên cũng như tối ưu hóa thời gian tạo ra giá trị cho bản thân, nhờ vậy, có thể dễ dàng thích nghi với mọi mô hình làm việc sau này.

Module thực tiễn sẽ trang bị cho sinh viên chương trình huấn luyện thực tiễn. Học viên được huấn luyện thực tiễn bởi đội ngũ giảng viên là các giám đốc, CEO, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh thực tế. Thêm vào đó, từ năm thứ hai, trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam sẽ giới thiệu học viên làm việc tại doanh nghiệp phù hợp. Từ đó, học viên có thể thu nhận được các kinh nghiệm thực chiến quý báu ngay từ khi còn trên ghế giảng đường.

Ngoài ra, module hội nhập sẽ huấn luyện sinh viên các kỹ năng mềm & hoạt động ngoại khoá. Nội dung ngoại khóa được đưa vào chương trình hợp tác đào tạo, cụ thể bao gồm: Học Tiếng Anh thương mại, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, sự kiện teambuilding, summer tour, tiệc doanh nhân,… Học viên sẽ có những trải nghiệm và kỹ năng thiết thực nhất để dễ dàng hội nhập với mọi môi trường làm việc và sinh sống.

Mô hình hợp tác đào tạo kể trên đã được trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam triển khai từ 6 năm nay và đã có hàng ngàn học viên theo học. Sau ba năm học, ngoài việc có bằng cấp chính quy, các học viên còn sở hữu thứ quý giá hơn là kiến thức thực tiễn cùng các kỹ năng mềm. Ngoài ra, 100% còn được kết nối làm việc tại doanh nghiệp ngay từ năm thứ hai nên kết quả cho thấy phần lớn các học viên đều sớm có thu nhập tốt khi ra trường, nhanh chóng thăng tiến trong công việc và có tới hơn 20% đủ khả năng khởi nghiệp hoặc vận hành doanh nghiệp kế thừa ngay từ tuổi 19 - 20.

Mô hình này chính là kết quả của việc doanh nghiệp chung tay cùng môi trường đào tạo chính quy, tạo ra một chương trình học ưu việt và thiết thực nhất cho các bạn trẻ ngày nay.

Như vậy, ngoài việc đáp ứng nhu cầu được học và áp dụng thực chiến các chương trình đào tạo vào thực tế trong quá trình học tập của sinh viên, việc hợp tác giữa trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam cùng các Trường Cao đẳng cũng nhằm hưởng ứng chủ trương xã hội hóa của giáo dục cũng như với mong muốn đóng góp vào công cuộc xây dựng nước nhà thông qua việc đào tạo thế hệ trẻ.

Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác đào tạo - 2

Sự kiện teambuilding năm 2021.

Để được tư vấn tuyển sinh, vui lòng liên hệ:

Website: https://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/

Hotline: 0976 77 66 22

Email: daotao@ceovietnam.edu.vn

Ngô Xuyến
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam hợp tác đào tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO