Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 12/11/2021 08:55

Trường Giang là nhân vật có ngoại hình đặc biệt nhất trong chương trình gameshow thực tế "Running man - Chơi là chạy".

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 1

Trường Giang lên đồ đi biển trẻ trung, bên cạnh diễn viên Liêm Bỉnh Phát.

"Running man - Chơi là chạy" thu hút lượng người xem cực lớn tại thời điểm này. Ngoài dàn cats là những nhân vật trai xinh gái đẹp của showbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân, Jun Phạm, Liêm Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy... thì Trường Giang được coi như nhân vật nổibậtnhất bởi ngoại hình, tuổi tác và phong cách thời trang.

Mới đây, Trường Giang nhận được sự quan tâm khi đăng tải bức hình mặc set đồ ngủ để ghi hình. Với chiều cao khiêm tốn cùng thân hình mũm mĩm, set đồ ngủ rộng khiến anh càng tròn hơn. Hình ảnh của anh khiến nhiều người liên tưởng tới những "ninja đường phố", lên đồ kín mít để tránh nắng khi chạy xe.

Đúng với xuất phát điểm khi vào nghề là một diễn viên hài, MC dí dỏm, Trường Giang khi tham gia gameshow là nhân tố tạo nên tiếng cười cho khán giả. Ngoài những lúc lên đồ khó hiểu thì anh cũng nhiều lần ghi điểm bởi vẻ ngoài nam tính, trưởng thành được ví như "đầu tàu" của chương trình.

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 3

Hình ảnh hài hước của Trường Giang khi mặc đồ bộ chơi game. Anh còn kết hợp thêm áo hoodie bên trong, đeo kính râm và chân đi đôi dép tổ ong "huyền thoại", gắn liền với hình ảnh của nam nghệ sĩ bao năm làm nghề. Phong cách đơn giản, gần gũi của anh chính là yếu tố giúp Trường Giang tạo nên sự khác biệt và nhận được yêu mến của người hâm mộ.

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 4

Hình ảnh hài hước của các thành viên trong chương trình khi mặc đồ bộ chơi game. Trường Giang khiến người xem phấn khích khi chơi nhiệt tình tới mức quần ngoài bị "rơi" ra.

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 5

Đôi khi anh lên đồ bảnh bao với áo vest quần tây. Phong cách chỉn chu và thời thượng tạo nên hình ảnh Giang ca điển trai không thua kém đàn em.

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 6

Dù không có body nam thần với bụng múi săn chắc như Liêm Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh nhưng Trường Giang vẫn tự tin đọ dáng.

Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man - 7

Để có thân hình săn chắc, Trường Giang đã nỗ lực tập luyện thể thao trước khi ghi hình gameshow. Khán giả ghi nhận sự cố gắng của anh và càng ủng hộ anh nhiều hơn trong những tập tiếp theo. Dù có sự khác biệt lớn về tuổi tác nhưng khi lên đồ đồng phục, Trường Giang vẫn tươi trẻ như đàn em.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trường Giang lên đồ ngủ kỳ dị khi tham gia Running Man
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO