Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức khai giảng cho 6.000 sinh viên

Minh An| 25/10/2020 16:45

Việt BáoNgày 25.10, trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức lễ khai giảng năm học mới cho tân sinh viên khoá 62.

Tham dự buổi lễ có có PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên ưu tú, tân sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh năm 2020.

Thay mặt lãnh đạo Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương đã chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu thầy và trò nhà trường đạt được qua quá trình xây dựng và phát triển.

PGS.TS Phạm Hồng Chương đã khẳng định ĐH Kinh tế Quốc dân trong quá trình phát triển đã thể hiện được đẳng cấp của 1 trường đại học theo xu thế coi trọng nghiên cứu khoa học, coi trọng chất lượng đào tạo, có những đóng góp hết sức quan trọng trong công bố quốc tế, chuyển giao công nghệ, góp phần khẳng định vị trí, vai trò của nhà trường.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng

PGS.TS Phạm Hồng Chương cũng đề nghị lãnh đạo nhà trường trong thời gian tới cần tiếp tục giữ vững và phát triển trụ cột của giáo dục đại học đó là chất lượng đào tạo.

Kỳ xét tuyển vừa qua, trường ĐH Kinh tế Quốc dân tiếp nhận hơn 6.000 sinh viên trong đó có những sinh viên ưu tú đạt kết quả cao trong các cuộc thi, nhiều sinh viên là thủ khoa của trường/ngành đều đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT với 28; 29 điểm.

Các tân sinh viên nhận học bổng ngày khai giảng

Cảm giác của tôi là hạnh phúc vì có một thế hệ sinh viên sắp nhập trường đầy tài năng, nhiêt huyết. Tôi hạnh phúc vì tình cảm của các em, của gia đình dành cho trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Năm nay, nhiều em xét tuyển vào trường với điểm số rất cao chứng tỏ năng lực của các em, chứng tỏ các em là học sinh xuất sắc.Trong số gần 100.000 sinh viên có nguyện vọng vào ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ có 6.000 em đạt được ước mơ.

Có thể nói, đó thể hiện thành công của các em, tôi mong các em chính là phiên bản tốt nhất của chính mình trong suốt quá trình học tại ĐH Kinh tế Quốc dân”, PGS.TS Phạm Hồng Chương chia sẻ.

Trong buổi lễ, nhiều sinh viên là thủ khoa trường/ ngành, đạt điểm số cao trên 28 - 29 điểm đều được khen thưởng. Ngoài ra, nhà trường cũng động viên kịp thời với những sinh viên hoàn cảnh khó khăn trong đợt bão lũ vừa qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức khai giảng cho 6.000 sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO