Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ, chúc Tết tại Tây Ninh

21/01/2022 15:58

Sáng 21/1, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 7, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ - Ảnh 1.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Đồi 82 - Ảnh: TTXVN

Nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 là nơi an nghỉ của gần 14.000 liệt sĩ. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh luôn tri ân sự cống hiến to lớn và sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của đất nước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước. Đồi 82 cũng là cội nguồn để giáo dục các thế hệ trẻ tiếp tục noi gương cha anh, quyết tâm bảo vệ nền độc lập dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cùng ngày, tại UBND xã Thái Bình (huyện Châu Thành), Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm, tặng 40 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng khó khăn do dịch COVID-19, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ những khó khăn của người dân do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19; đồng thời đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt cả hệ thống chính trị và người dân Tây Ninh trong phòng, chống dịch COVID-19 vừa qua. Trong đó, nổi bật là sự đồng hành, đồng sức, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa chúc người dân có một cái Tết an lành, vui tươi, tiết kiệm và tuyệt đối an toàn; chính quyền và nhân dân Tây Ninh tiếp tục bảo vệ thành quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện tốt vấn đề an sinh cho bà con nghèo, người bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động khôi phục, phát triển kinh tế-xã hội.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 5-Quân khu 7 đóng quân tại địa bàn thuộc huyện Châu Thành.

theo TTXVN


    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ, chúc Tết tại Tây Ninh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO