Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích

17/11/2021 16:27

Nhiều dân mạng lên tiếng mỉa mai Tạ Đình Phong sau khi Trương Bá Chi đăng ảnh hạnh phúc cùng 2 con.

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ ảnh tình cảm cùng 2 con trai Lucas và Quintus lên mạng xã hội. Người đẹp thổ lộ: "Mẹ rất hạnh phúc khi có các con".

Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-1

Bức ảnh đầu tiên là Lucas và Quintus lúc nhỏ hôn má Trương Bá Chi từ 2 phía. Bức ảnh thứ 2 là khi 2 cậu nhóc ngày nào đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-2Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-3
Lucas và Quintus nay đã lớn

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp, không mấy thay đổi. Trong khi đó, Lucas và Quintus đã trở thành những thiếu niên điển trai. Nhiều cư dân mạng nhận xét ngoại hình của Lucas khá lãng tử, giống với cha ruột Tạ Đình Phong.

Bên cạnh đó, có không ít netizens bức xúc chỉ trích Tạ Đình Phong sau khi thấy hình ảnh Trương Bá Chi một mình nuôi nấng 2 con.

Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-4Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-5Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-6

Cách đây vài ngày, trang Sohu lại có bài viết gây xôn xao mạng xã hội với dòng tít: "Bụng của Vương Phi đã lớn rồi. Tạ Đình Phong chi tiền khủng để bạn gái có thai".

Bài báo cho biết thêm, vì thiên hậu Cpop đã lớn tuổi, nếu mang thai lần nữa sẽ cần tốn rất nhiều tiền, không chỉ vậy còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì điều này, Tạ Đình Phong sẵn sàng chi 80 triệu tệ (285 tỷ đồng) để Vương Phi có thể mang bầu một cách thuận lợi.

Dù tin đồn thiếu tính xác thực, song việc Tạ Đình Phong bỏ Trương Bá Chi và 2 con để tái hợp Vương Phi vẫn là lý do lớn nhất khiến tài tử họ Tạ bị chỉ trích nhiều năm nay.

Về phía Trương Bá Chi, hiện tại sao nữ đang có cuộc sống đủ đầy cùng 3 con trai tại Thượng Hải.

Sau khi đến hoạt động tại Trung Quốc, Trương Bá Chi dần trở lại đỉnh cao sự nghiệp. Cô bận rộn với việc tham gia show truyền hình, livestream quảng bá và trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-7Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích-8
Trương Bá Chi ở tuổi 41 bận rộn kiếm tiền nuôi 3 con trai

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trương Bá Chi khoe ảnh bên con, Tạ Đình Phong bị chỉ trích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO