Trước khi mang danh 'Lisa Việt Nam', Thiều Bảo Trâm lại có tên này

09/10/2021 10:26

Thiều Bảo Trâm từng được ai đó gọi là "HyunA của Vpop". Bạn có thấy Thiều Bảo Trâm có nét gì tương đồng với HyunA không nào?

Mới đây, dân mạng đã "đào" lại một bình luận có từ hơn 3 năm trước của Thiều Bảo Trang khi công khai khen ngợi em gái Thiều Bảo Trâm là "HyunA của Vpop".

Vốn là một biểu tượng gợi cảm nổi tiếng của Kpop, việc Thiều Bảo Trang khen em gái là "HuynA của Vpop" khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Thiều Bảo Trâm vốn không ngần ngại công khai tình yêu và niềm cảm hứng của cô dành cho Kpop, thế nên việc nữ ca sĩ thỉnh thoảng bị so với một đồng nghiệp xứ kim chi là điều dễ hiểu, thậm chí còn nổi tiếng với biệt danh "Lisa (BLACKPINK) của Việt Nam".

À vậy hoá ra trước khi là "Lisa Việt Nam", Thiều Bảo Trâm còn được gọi yêu là "HyunA của Vpop" cơ đấy.

Trước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-1
Một trang tin showbiz đã "đào" được bình luận của Thiều Bảo Trang khen Thiều Bảo Trâm 3 năm về trước

Trước đó vào năm 2018, trong dịp sinh nhật thứ 24, Thiều Bảo Trâm đã tung bộ ảnh lấy ý tưởng từ biểu tượng sexy của Kpop - HyunA với corset ôm sát, kết hợp với quần short ngắn khéo léo khoe đôi chân thon dài cùng hình thể quyến rũ.

Thời điểm bộ ảnh ra mắt, không ít khán giả nhận xét quả thực có nét tương đồng giữa Thiều Bảo Trâm với nữ ca sĩ Kpop, đặc biệt ở vẻ gợi cảm cùng những đường cong cơ thể "bén ngọt". Có vẻ như bình luận của Thiều Bảo Trang năm nào cũng xuất phát từ bộ ảnh đầy gợi cảm này của em gái.

Trước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-2

Trước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-3Trước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-4Trước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-5
Bộ ảnh lấy ý tưởng từ HyunA trong dịp sinh nhật thứ 24 của Thiều Bảo TrâmTrước khi mang danh Lisa Việt Nam, Thiều Bảo Trâm lại có tên này-6


Ở dưới phần bình luận, không khó để thấy nhiều ý kiến "cà khịa" Thiều Bảo Trâm và cho rằng cô nàng hết được so với Lisa (BLACKPINK) giờ lại được so giống với HyunA vậy còn "bản sắc" thật của cô nàng là ở đâu?

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bênh vực 2 chị em họ Thiều khi cho rằng đây chỉ là lời khen vui vẻ một người chị dành cho em gái ruột, chẳng ảnh hưởng gì đến ai nên cũng chẳng đáng để bị "ném đá" hay chỉ trích.

- Có gì đâu mà cũng "ném đá", hai chị em khen nhau là bình thường mà?

- Khen thôi mà cũng bị "cà khịa", toxic quá rồi!

- Riết rồi chỉ được biết đến với biệt danh cô X của Việt Nam, chị Y của Vpop, không ai nhớ đến à?

- Giống chỗ nào chỉ ra coi?

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trước khi mang danh 'Lisa Việt Nam', Thiều Bảo Trâm lại có tên này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO