Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì trước cuộc đối đầu với Bình Định?

MINH PHONG| 01/03/2022 06:37

Trung vệ Quế Ngọc Hải thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của đối thủ Bình Định trước cuộc đọ sức với Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2022.

Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có khởi đầu thuận lợi tại V.League 2022 khi giành 3 điểm trước Bình Dương ngay trên sân khách ở lượt trận khai mạc.

Điều đáng nói, trong cuộc đọ sức tại Gò Đậu, đội bóng xứ Nghệ rất nhiều lần phạm lỗi với đối thủ. Nói về điều này, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Tất cả cầu thủ đều muốn vào sân với quyết tâm cao, đặc biệt là vòng đầu tiên. Vì thế, việc xuất hiện những pha tranh chấp mạnh mẽ trên sân là hoàn toàn bình thường trong bóng đá.

Quan trọng là cầu thủ tránh va chạm mạnh. Trong trận đấu với Bình Dương, Sông Lam Nghệ An có phạm lỗi nhưng đó là những tình huống không ảnh hưởng đến cầu thủ trên sân".

Trung vệ Quế Ngọc Hải và các đồng đội đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Bình Định trên sân nhà. Ảnh: Thanh Vũ
Trung vệ Quế Ngọc Hải và các đồng đội đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Bình Định trên sân nhà. Ảnh: Thanh Vũ

Sau chiến thắng đầu tiên, Sông Lam Nghệ An sẽ trở về sân nhà tiếp đón câu lạc bộ Bình Định. Đội bóng đất Võ có nhiều sự thay đổi về nhân sự khi chiêu mộ hàng loạt những bản hợp hợp đồng "bom tấn" cho mùa giải mới 2022.

"Đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Mùa giải vừa qua, Bình Định có sự chuẩn bị tốt và được đầu tư mạnh tay nhất trong số các đội V.League. Họ cũng vừa trải qua một trận thua ở ngày ra quân nên rất quyết tâm đấu với Sông Lam Nghệ An. Nhưng hiện tại, với đà hưng phấn và tinh thần lên cao, chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến, mang về kết quả tốt nhất dành tặng cho người hâm mộ xứ Nghệ", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ, trung vệ sinh năm 1993 nhận xét: "Đây là thời điểm mà Bình Định đang gặp tổn thương khi trải qua dịch COVID-19 làm ảnh hưởng đến các trụ côt. Lực lượng nhân sự của họ tương đối mới nên cũng cần thêm thời gian gắn kết hơn.

Còn về điểm mạnh, đương nhiên đội bóng này sở hữu dàn nội binh lẫn ngoại binh đều chất lượng, có khả năng tạo đột biến cao. Dù vậy, Sông Lam Nghệ An sẽ chiến đấu hết mình".

Trận đấu giữa câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và Bình Định trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1.3.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì trước cuộc đối đầu với Bình Định?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO