Trung vệ Malaysia hứa không mắc sai lầm như ở trận thua tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG| 16/12/2021 14:01

Trung vệ Dominic Tan cho biết anh đã nhận ra những sai lầm của mình ở trận thua 0-3 trước tuyển Việt Nam và cam kết sẽ nỗ lực chơi tốt nhất, khi gặp tuyển Indonesia hôm 19.12 tới.

Dominic Tan là cầu thủ dự bị của tuyển Malaysia ở trận gặp tuyển Việt Nam. Anh được vào sân thay đội trưởng Aidil Zafuan từ phút 24. Thi đấu đúng vị trí trung vệ sở trường mà Zafuan để lại, Dominic Tan đã không hoàn thành nhiệm vụ. Anh mắc lỗi lớn ở bàn thua thứ 2 khi để cho Công Phượng loại bỏ dễ dàng, trước khi chân sút tuyển Việt Nam đánh bại thủ môn Khairul Fahmi.

Sau trận đấu này, rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đã chỉ trích Dominic Tan. Trung vệ tuyển Malaysia nhấn mạnh anh sẽ tiếp cận mọi ý kiến phản biện với thái độ tích cực. "Đối với tôi, mọi người đều có quyền bày tỏ ý kiến, bởi đó là quyền của họ. Tôi không bận tâm đến điều này. Tôi biết mình đã chơi như thế nào và mắc những sai lầm nào trong trận đấu. Tôi đã nhìn thấy và nhận ra những sai sót của mình ở trận đấu với Việt Nam qua băng ghi hình. Tôi sẽ sửa chữa những điều này và không để sai lầm lặp lại", Dominic Tan cho biết với truyền thông Malaysia.

Dù chơi không thuyết phục, Dominic Tan gần như chắc chắn được sử dụng ở trận đấu gặp Indonesia, bởi lúc này tuyển Malaysia đã mất sạch trung vệ. Đội trưởng Aidil Zafuan và Shahrul Saad – cặp trung vệ số 1 của họ bị chấn thương gân kheo ở trận đấu với tuyển Việt Nam và không hồi phục kịp.

Dominic Tan nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Dion Cools – cầu thủ nhập tịch gốc Bỉ. Đây sẽ là lần đầu tiên, cả hai đá cặp cùng nhau. Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe hy vọng cả hai sẽ chơi ăn ý, giúp tuyển Malaysia chơi chắc chắn, không để thủng lưới ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Harimau Malaya buộc phải thắng Indonesia hôm 19.12 mới chắc chắn có vé vào bán kết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Malaysia hứa không mắc sai lầm như ở trận thua tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO