Trung vệ Duy Mạnh nói gì trước trận cầu tâm điểm Hà Nội - Hải Phòng?

AN NGUYÊN| 08/07/2022 12:27

Trung vệ Duy Mạnh cho biết, mục tiêu của câu lạc bộ Hà Nội là lấy lại phong độ, thi đấu tuân thủ chiến thuật để hướng đến kết quả tốt nhất trước Hải Phòng ở vòng 6 Night Wolf  V.League 2022.

Sau thất bại trước Đà Nẵng, câu lạc bộ Hà Nội sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 6 Night Wolf V.League 2022.

Đây là trận cầu tâm điểm khi huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm lần đầu tiên dẫn dắt Hải Phòng đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội. Đồng thời, hai đội bóng cũng đang ở trong hai tình cảnh trái ngược nhau tại V.League 2022.

Trước thềm trận đấu mang tính chất quan trọng, trung vệ Duy Mạnh chia sẻ: "Thất bại trước Đà Nẵng là điều mà chúng tôi không mong muốn. Tuy nhiên, sau trận thua này, tất cả cùng nhau cố gắng tập luyện, đoàn kết để thi đấu thật tốt ở trận đấu gặp Hải Phòng tiếp theo".

Trung vệ Duy Mạnh háo hức đối đầu với câu lạc bộ Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2022. Ảnh: H.A
Trung vệ Duy Mạnh háo hức đối đầu với câu lạc bộ Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2022. Ảnh: H.A

Cầu thủ sinh năm 1996 nói thêm: "Mỗi cầu thủ ra sân đều muốn thể hiện tốt vai trò của mình. Huấn luyện viên là người chịu trách nhiệm về chiến thuật, cách chơi và đấu pháp. Các cầu thủ sẽ tuân thủ theo chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tất nhiên khi thi đấu, những cá nhân xuất sắc sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn. Ngoài ra, ban huấn luyện chắc chắn sẽ có phương án tốt để hướng đến một kết quả thuận lợi".

Tại V.League 2022, câu lạc bộ Hà Nội tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 5 lượt trận. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô đang cho thấy sự bất ổn trong lối chơi khi thiếu một vài trụ cột quan trọng.

Ở chiều ngược lại, Hải Phòng lại đang thi đấu thăng hoa dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Đội bóng đất Cảng liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau những màn trình diễn ấn tượng.

 
Câu lạc bộ Hà Nội đón sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau chấn thương. Ảnh: H.A

Đánh giá về đối thủ ở lượt trận tới, Duy Mạnh cho biết: "Hải Phòng đang là đội đứng đầu bảng và có phong độ rất tốt. Cuộc đọ sức với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Toàn đội sẽ nỗ lực để mang về kết quả tốt nhất".

Đây là lần đầu tiên huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cùng Hải Phòng đối đầu với đội bóng cũ Thủ đô.

"Chú Nghiêm là người gắn bó với đội bóng từ rất lâu và rất hiểu cầu thủ Hà Nội. Nhưng ngược lại, cầu thủ cũng rất hiểu về chú Nghiêm. Sự trở lại của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ tạo nên một trận hấp dẫn. Hai đội sẽ cùng nhau thi đấu, cống hiến mang về nhiều bàn thắng đẹp cho người hâm mộ", trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10.7 trên sân Hàng Đẫy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Duy Mạnh nói gì trước trận cầu tâm điểm Hà Nội - Hải Phòng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO