Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in

14/04/2022 16:47

Sau một thời gian dài im ắng do ảnh hưởng của dịch bệnh, hiện nhiều điểm du lịch tại trung tâm TP.HCM đã sôi động trở lại nhờ đông đảo lượng khách trong và ngoài nước tới tham quan, vui chơi.

Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Thời gian gần đây, tại những địa điểm nổi tiếng ở TPHCM như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Dinh Độc Lập,... đã có nhiều khách du lịch nội địa và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Lượng khách đoàn đến du lịch TPHCM đang ngày một tăng cao.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Đi xe buýt 2 tầng, xích lô, xe đạp công cộng,... vòng quanh TPHCM là những hoạt động được nhiều du khách lựa chọn.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Chị Vũ Thị Huyền (du khách từ Hà Nội) cho biết: "Nhóm chúng tôi đã có dự định đến TPHCM du lịch nhưng vì dịch nên phải hoãn đến bây giờ. Các địa điểm du lịch, hàng quán, đường phố đều đông đúc người. TPHCM là một Thành phố nhộn nhịp và tuyệt vời".
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Không khó để bắt gặp khách quốc tế tại các tuyến đường, địa điểm du lịch ở trung tâm TPHCM.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Hình ảnh ghi nhận tại Bưu điện Thành phố.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Tại chợ Bến Thành, lượng khách tới đây đang tăng cao, tình hình buôn bán cũng khả quan hơn.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Hầu hết, các sạp hàng ở đây đã mở cửa kinh doanh trở lại.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, để thu hút khách quốc tế, TPHCM cũng đang thực hiện chiến dịch "TPHCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh TPHCM đến du khách trong và ngoài nước. Đây được xem là lời chào, cũng là tình cảm, sự sẵn sàng của Thành phố gửi đến khách du lịch khi dịch bệnh được kiểm soát.
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
Để đón khách quốc tế, TPHCM sẽ nâng cao chất lượng các dịch vụ phục vụ khách du lịch khi doanh nghiệp cải thiện, bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị và nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên… Những giải pháp này nhằm bảo đảm an toàn, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, khẳng định thương hiệu du lịch TPHCM.

Theo laodong.vn

Bài liên quan
  • Australia chi 60 triệu AUD thu hút khách du lịch quốc tế
    Trong một động thái nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sau khi mở cửa biên giới, Australia công bố khoản đầu tư trị giá 60 triệu AUD cho một số địa điểm du lịch và cơ quan du lịch cũng như công ty lữ hành để quảng bá mạnh hơn các địa điểm du lịch của Australia ra thị trường nước ngoài.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm TPHCM không còn 'ngủ đông', đông đúc khách du lịch đến check-in
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO