Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Brazil World Cup futsal 2021

Minh Ngọc| 13/09/2021 20:55

Trận đấu Việt Nam vs Brazil World Cup futsal 2021 diễn ra lúc 0h ngày 14/9.

  • Nhận định Việt Nam vs Brazil

    Đội tuyển Việt Nam bắt đầu hành trình tại World Cup futsal 2021 bằng trận gặp Brazil, một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng vàng xanh là tượng đài từng 5 lần vô địch World Cup và hiện đang đứng thứ hai thế giới.

    Đại diện của Nam Mỹ không còn huyền thoại Falcao trong đội hình, nhưng lực lượng của họ vẫn có đầy đủ những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu. Bên cạnh đó, các cầu thủ Brazil dự World Cup futsal 2021 cũng là những người dày dạn kinh nghiệm, khi phần lớn trong số họ trên 30 tuổi và chinh chiến nhiều năm ở các giải đấu đỉnh cao.

    Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Brazil World Cup futsal 2021 - 1

    ĐT futsal Việt Nam lần thứ 2 dự World Cup.

    Đội tuyển Việt Nam rõ ràng ở thế yếu so với đối thủ. Tuy nhiên, điều này cũng giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang có được tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu.

    Đối với đội tuyển Việt Nam, kinh nghiệm của 4 cầu thủ từng dự World Cup futsal 2016 gồm Nguyễn Minh Trí, Phạm Đức Hòa, Trần Văn Vũ và Lê Quốc Nam sẽ rất quan trọng trong trận đấu mở màn này. Trong đó, Trần Văn Vũ thậm chí từng góp mặt trong đội hình và ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Brazil ở giải giao hữu năm 2013.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Brazil World Cup futsal 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO