Trúc Nhân 'xổ' tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng

08/09/2022 10:23

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip về màn trình diễn "bùng nổ" của Trúc Nhân.

Có thể nói, Trúc Nhân là một trong những cái tên cực thành công sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi về âm nhạc. Không chỉ sở hữu giọng hát độc, lạ, mà Trúc Nhân còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi là một thần tượng với tính hài hước, thân thiện nhưng cũng không kém độ "lầy lội" khi gặp gỡ khán giả của mình.

Trúc Nhân xổ tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng-1

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại màn trình diễn mới nhất của Trúc Nhân.

Ngay từ lúc xuất hiện, nam ca sĩ đã nhận được đông đảo sự chào đón của khán giả khi mang đến hàng loạt bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đặc biệt, Trúc Nhân bất ngờ "xổ" 1 tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Cụ thể, khi nam ca sĩ giao lưu cùng khán giả bằng loạt ngôn ngữ Thái: "Khỏn Khun, Pèn Kê, Sả Mi Kòn Kun Pèn Kê,..." ( các từ đã được phiên âm sang Tiếng Việt).

Trúc Nhân xổ tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng-2

Trúc Nhân xổ tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng-3

Lập tức phía dưới sân khấu, khán giả đã đồng loạt hô to ngược lại những câu nói này của Trúc Nhân như câu trả lời. Không những nói vọng lại, mà khán giả còn ra sức la hét như nóng lòng, rất muốn Trúc Nhân trình diễn ca khúc này ngay trên sân khấu.

Có lẽ những từ tiếng Thái này không còn xa lạ gì với khán giả yêu mến âm nhạc của Trúc Nhân, vì đây đích thị là những lyrics bằng tiếng Thái được Trúc Nhân lồng ghép vào ca khúc hit Sáng Mắt Chưa.

Trúc Nhân xổ tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng-4

Trước động thái mới của "học trò Thu Minh", không ít người hâm mộ mong anh sớm ra MV. Bởi các sản phẩm âm nhạc của Trúc Nhân luôn mang màu sắc riêng, đầy yếu tố bất ngờ và thừa đất để thể hiện sự dí dỏm của nam ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trúc Nhân 'xổ' tràng tiếng Thái trên sân khấu khiến ai cũng choáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO