Trữ đông hành lá, cô gái không ngờ thu hoạch hẳn 'tảng băng trôi'

29/07/2021 06:30

Hình ảnh cô gái chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải bật cười.

Mùa dịch như thế này khiến thực phẩm trở nên quý hiếm hơn bao giờ hết. Vì lẽ đó, rất nhiều người đã nghĩ ra cách bảo quản đồ ăn thức uống để dùng được lâu, không bị hỏng.

Trong đó, việc cất hành lá vào ngăn đông tủ lạnh dường như được các bà nội trợ hưởng ứng hơn cả.

Tuy nhiên, trong quá trình trữ đông loại rau gia vị này, cũng có khá nhiều tình huống bi hài xảy ra. Như trường hợp dưới đây chẳng hạn, cô nàng này đã thu được cả một tảng băng thứ thiệt trong tủ lạnh luôn đó nha.

Trữ đông hành lá, cô gái không ngờ thu hoạch hẳn tảng băng trôi-1
Trữ đông hành để dùng và cái kết cười ra nước mắt.

Có thể thấy, cô nàng trong clip này cũng trữ đông hành nhưng mà tất cả số hành đều đóng đá vào một cục. Như thế này thì thật sự không biết khi nấu sẽ phải thế nào, giã đông tất cả rồi cho vào ư? Như thế thì lãng phí quá.

Cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra chủ nhân đoạn clip dường như đã làm sai quy trình. Đáng ra cô ấy nên rửa sạch hành, để khô và thái nhỏ. Bước tiếp theo là cứ cho trực tiếp hành vào tủ lạnh chứ không cần phải cho thêm nước vì nếu cho thêm, chúng sẽ đóng thành băng.

Trữ đông hành lá, cô gái không ngờ thu hoạch hẳn tảng băng trôi-2
Hành lá trữ đông phải tơi như thế này mới chuẩn nhé!

Ở phía dưới phần bình luận của video, rất nhiều người chỉ ra điểm sai trong cách cô nàng này trữ đông hành. Thật may, đây dường như chỉ là một trò đùa vui của cô ấy thôi chứ cô nàng hoàn toàn biết cách làm chuẩn mọi người ạ!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trữ đông hành lá, cô gái không ngờ thu hoạch hẳn 'tảng băng trôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO