Troye Sivan gây sốc tại MET Gala 2021: 'Đây không phải lần cuối bạn thấy tôi mặc váy đâu!'

09/10/2021 15:09

Vào ít ngày trước, Troye Sivan đã có buổi phỏng vấn trực tuyến với các phóng viên đến từ 6 quốc gia Đông Nam Á. Tại đây, ngoài single mới Angel baby, Troye Sivan còn nhận nhiều sự quan tâm bởi vẻ ngoài ấn tượng tại Met Gala ít ngày trước.

“Thật là kỳ lạ. Trước khi mặc nó tôi đã nghĩ mình đã có đủ sự tự tin và tự do. Tôi nhìn chiếc váy và nghĩ mình không phải drag, mình cũng không đóng vai của bất kỳ ai. Nhưng ngay sau đó, tôi thực sự cảm thấy bản thân mình trong chiếc váy. Tôi thấy mình cool, sexy, rất thoải mái. Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ, và chắc chắn sẽ không phải lần cuối các bạn thấy tôi trong một chiếc váy đâu”.

Troye Sivan thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy đen tại Met Gala 2021
Troye Sivan thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy đen tại Met Gala 2021

Bộ váy của Troye Sivan là một trong những điểm nhấn được nhắc đi nhắc lại kể từ sau đêm hội thời trang tại thành phố New York. Bên cạnh chiếc váy ấn tượng của Billie Eilish, bộ suit bảnh bao của Justin Bieber hay vẻ ngoài quyến rũ có phần nổi loạn của Olivia Rodrigo, Troye Sivan mang đến sự trầm trồ và những tiếng “wow” dõng dạc.

Xuất hiện trong một bộ cánh có phần gây tranh cãi, Troye Sivan muốn mang đến thông điệp về việc chấp nhận bản thân và tự tin vì con người thật sự của mình. “Tôi biết mình là queer (người kỳ lạ) và tôi hạnh phúc khi có những khán giả thưởng thức âm nhạc của mình cũng như chấp nhận tôi là ai. Nhưng tôi nghĩ nhiều người cũng giống tôi, khi là queer chúng ta vẫn còn né tránh và che giấu bản thân”.

Nam ca sĩ xúc động chia sẻ bản thân cực kỳ nhớ fan và sân khấu
Nam ca sĩ xúc động chia sẻ bản thân cực kỳ nhớ fan và sân khấu

Trước Met Gala 2021, Troye Sivan còn có dịp quay trở lại sân khấu và trình diễn live. Trong buổi tiệc Push to VMAs, nam ca sĩ đã mang đứa con tinh thần mới nhất của mình, Angel baby lên sóng. Đáng nói, đây là màn thể hiện trước khán giả đầu tiên trong hai năm qua của chàng trai sinh năm 1995. Như các đồng nghiệp, việc quảng bá và đi tour của Troye Sivan bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch.

“Tôi gần như đã sắp khóc. Tôi đã tưởng tượng được làm điều này cả cuộc đời nên khi nó thành sự thật, tôi có cảm giác chỉ là trong mơ. Đó là một khoảnh khắc đẹp. Được tận mắt nhìn những khán giả nở nụ cười tươi, thấy họ hát theo những ca từ, tôi nhớ cảm giác đó vô cùng”.

Troye Sivan gây sốc tại MET Gala 2021: 'Đây không phải lần cuối bạn thấy tôi mặc váy đâu!'

Được trở lại với âm nhạc, biểu diễn trên những sân khấu ngoài trời và đầy ắp khán giả, Troye Sivan không giấu giếm hy vọng được cộng tác cùng những tên tuổi trong thời gian sắp tới. "Có vô số cái tên xuất hiện trong đầu tôi lúc này, nhiều trong số họ là các đạo diễn. Tôi cũng rất thích được sáng tác, bất kể là cho tôi hay cho các nghệ sĩ khác. Có thể kể đến Benee, nghệ sĩ trẻ đến từ New Zealand. Cô ấy hiện đang ở Los Angeles, sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thể hiện thực hóa được sự kết hợp này".

Mi Ty

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Troye Sivan gây sốc tại MET Gala 2021: 'Đây không phải lần cuối bạn thấy tôi mặc váy đâu!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO