Trong số rất nhiều girlgroup đang hoạt động tại Kpop, đây chính là nhóm nhạc đang khiến Tzuyu (TWICE) đặc biệt mê mẩn dạo gần đây

Munnie (lược dịch),| 01/07/2021 13:22

Thông tin này đã được chính thành viên cùng nhóm tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Vào ngày 30 tháng 6 vừa qua, Jeongyeon (TWICE) đã xuất hiện trong video "Comment Interview" mới nhất của ESQUIRE Korea. Trong suốt buổi phỏng vấn này, Jeongyeon đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị liên quan đến chính cô, đến gia đình, đến TWICE cũng như các thành viên khác. Trong đó, Jeongyeon đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tiết lộ girlgroup nào đang khiến maknae Tzuyu mê mẩn trong thời gian gần đây.

Khi ESQUIRE Korea đặt câu hỏi cho Jeongyeon về khoảnh khắc khiến cô cười nhiều nhất dạo gần đây, nữ thần tượng đã không ngần ngại kể về một kỷ niệm đáng nhớ với Tzuyu. Theo Jeongyeon, Tzuyu hiện đang chìm đắm trong âm nhạc của một nhóm nữ debut cùng năm với TWICE.

Cô tiết lộ: "Dạo này Tzuyu rất say mê các ca khúc của Oh My Girl". Jeongyeon sau đó đã đưa ra ví dụ về việc Tzuyu thường xuyên công khai thể hiện tình yêu của mình dành cho Oh My Girl trước mặt các thành viên như thế nào: "Con bé rất hay nhảy và hát theo các ca khúc của họ".

Oh My Girl là một nhóm nhạc có hình thể khá nhỏ nhắn, vì thế các động tác vũ đạo cũng được thiết kế sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của các thành viên. Trong khi đó, Tzuyu lại là một trong số những idol nữ cao nhất Kpop hiện nay, và điều này đã mang đến một khoảnh khắc rất thú vị khi em út của TWICE cố gắng nhảy theo vũ đạo của Oh My Girl.

Jeongyeon hài hước kể lại: "Nhưng vì em ấy quá cao nên vũ đạo trông rất kỳ quặc và buồn cười". Sau đó, Jeongyeon cũng cho biết thêm rằng cô không phải là người duy nhất thích thú với khoảnh khắc em út của nhóm nhảy theo vũ đạo của Oh My Girl: "Ngày hôm đó tất cả các thành viên đã cười rất nhiều".

Jeongyeon-Tzuyu

Oh My Girl vừa trở lại vào tháng 5 năm nay với ca khúc "Dun Dun Dance" mang đậm không khí mùa hè. Trong khi đó, TWICE cũng vừa khép lại đợt quảng bá mới nhất cho mini album "Taste Of Love" và ca khúc chủ đề "Alcohol-Free". Từ khi mới ra mắt, các thành viên TWICE đã nhiều lần tiết lộ rằng họ chính là fan cứng của Oh My Girl.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong số rất nhiều girlgroup đang hoạt động tại Kpop, đây chính là nhóm nhạc đang khiến Tzuyu (TWICE) đặc biệt mê mẩn dạo gần đây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO