Trong ngày họp mặt, chàng trai được cô gái yêu thầm nắm tay lớn tiếng tuyên bố một điều đặc biệt trước mặt người nhà, sự thật đằng sau mới chấn động!

06/03/2021 09:14

Được một lúc rồi L. đi ra, tay cầm chén rượu mời mọi người và giới thiệu rằng em là bạn trai của cô ấy, lúc ấy em rất mừng, mừng rơi nước mắt luôn', chàng trai kể.

Sự dại dột trong tình yêu luôn khiến người ta chịu nhiều thiệt thòi. Có những người vì yêu quá mà đưa ra quyết định sai lầm khiến người ngoài cuộc nghe được cũng thấy bức xúc.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết chia sẻ chuyện xảy và gây nhiều tranh cãi. Chuyện như sau:

"Em và L. cũng là 2 đứa khá thân thiết với nhau, bọn em học cùng đại học nên có tình bạn khá lâu và đậm sâu. Cách đây hơn 1 năm em có lấy hết can đảm để tán L. và cô ấy không đồng ý. Rất dứt khoát và nói chúng mình chỉ có thể làm bạn, tình cảm thì không.

Hiểu được L. vốn là người nghiêm túc nên em không nhắc lại câu chuyện ấy lần thứ 2, em cũng chẳng yêu thêm ai cả. Tôn trọng cô ấy nên em chỉ muốn giữ mức độ tình cảm bạn bè chứ không có ý gì khác.

Rồi biết tin L. có người yêu mới, em cũng buồn nhưng không thể dối lòng mà cố chấp được rằng cô ấy sẽ chia tay người yêu hiện tại để tiến xa hơn với mình. Hơn chục năm chơi với nhau có lẽ cả 2 đã quá hiểu tính cách của nhau.

Thế rồi L. chia tay người yêu, cô ấy buồn bã suốt hơn 1 tuần trời, em cũng động viên, mọi người động viên nên L. cũng sớm lấy lại tinh thần.

Trong ngày họp mặt, chàng trai được cô gái yêu thầm nắm tay tuyên bố lớn một điều đặc biệt trước mặt người nhà, sự thật đằng sau mới chấn động nhất! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Rồi trong dịp cúng rằm tháng Giêng L. rủ em về quê cô ấy chơi, sáng đi tối về, về ăn rằm. Em bận lắm nhưng cũng cố gắng sắp xếp công việc vì nó không phải là ngày nghỉ.

Hơn 10 giờ trưa bọn em về đến nhà, cỗ bàn đã chuẩn bị xong hết rồi, nhà L. làm 4 mâm, em được ưu tiên ngồi với mâm bố và các chú của L.. Mọi người hỏi han em rất nhiều, nào là công việc, chỗ ở, gia đình các thứ...

Được một lúc rồi L. đi ra, tay cầm chén rượu mời mọi người và giới thiệu rằng em là bạn trai của cô ấy, lúc ấy em rất mừng, mừng rơi nước mắt luôn.

Bởi vì em nghĩ em sẽ không bao giờ có được tình yêu của cô ấy. Rồi bất ngờ L. nói thêm rằng bọn con cũng đã có em bé được hơn 4 tháng rồi, đợi kiểm soát được dịch chúng con sẽ tổ chức đám cưới, mình cứ nghĩ đây chỉ là câu nói đùa.

Trong ngày họp mặt, chàng trai được cô gái yêu thầm nắm tay tuyên bố lớn một điều đặc biệt trước mặt người nhà, sự thật đằng sau mới chấn động nhất! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Gia đình của L. thì thi nhau vỗ tay, chỉ đến khi ra ngoài rửa bát mình có nói chuyện với L. thì cô ấy thú nhận, cái thai 4 tháng này là của Q. người yêu cũ. Giờ Q bỏ cô ấy và cô ấy không biết phải làm sao mới nhờ đến em. L. còn nói rằng cô ấy rất yêu em, thích em, nhưng sợ không yêu được nhau mà mất đi một người bạn tốt mới phải làm như này.

Trên đời này có tồn tại một tình yêu như vậy không ạ? Em bây giờ vừa buồn vừa vui, cảm giác yêu thương đã tắt bỗng dưng quay về.

Lại sắp có con nữa, mọi người ở Hà Nội có việc gì làm thêm từ 17h 30 đến 23h tối không ạ, em chăm chỉ lắm, hiện tại đang làm sale cho một công ty giải trí. Muốn có thêm thu nhập để chăm sóc cho cô người yêu của em. Ai có công việc gì ới em với ạ, em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Đọc xong bài viết, nhiều người cảm thấy ngao ngán, rõ ràng anh chàng này đã bị lợi dụng rồi. Anh chấp nhận làm cha đứa bé trong bụng cô gái mình yêu bao năm và ngây thơ nghĩ rằng điều đó hoàn toàn toàn bình thường. Nhưng suy cho cùng, có lẽ cô chỉ để mắt đến anh ta chỉ vì lỡ mang bầu, muốn tìm bố cho con mà thôi. Ngay cả đến chuyện tuyên bố tất cả cũng không thèm bàn trước, đó là sự kém tôn trọng, nghĩ rằng anh bạn này sẽ nhất nhất làm theo ý mình.

Hi vọng rằng chủ nhân câu chuyện hãy suy nghĩ thật kỹ và đừng để bản thân bị lợi dụng bởi hôn nhân không phải chuyện của hai người mà là hai gia đình, hai dòng họ mất rồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong ngày họp mặt, chàng trai được cô gái yêu thầm nắm tay lớn tiếng tuyên bố một điều đặc biệt trước mặt người nhà, sự thật đằng sau mới chấn động!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO