Trong mắt phụ nữ, dung nhan đàn ông không phải quan trọng nhất, điều thứ 3 mới là mấu chốt để họ quyết định chọn bạn đời

02/02/2023 20:00

Khi người phụ nữ chọn bạn đời, ấn tượng đầu tiên mà người đàn ông dành cho cô ấy ảnh hưởng rất lớn đến tỷ lệ thành công.

Đàn ông đẹp trai có những ưu điểm vốn có của riêng họ, họ có thể dễ dàng khiến phụ nữ cảm thấy hài lòng chỉ bằng vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên để quyết định lấy họ làm chồng hay không thì phụ nữ cần họ phải có những tiêu chuẩn khác.

Trong mắt phụ nữ, dung nhan đàn ông không phải quan trọng nhất, điều thứ 3 mới là mấu chốt để họ quyết định chọn bạn đời-1

Theo quan điểm của nhiều phụ nữ, cách họ nhìn đàn ông có thể theo thứ tự dưới đây nhưng để kết hôn thì dung nhan của anh ta không phải là thứ nhất mà điều thứ ba mới là trọng điểm.

1. Chiều cao của một người đàn ông

Trong mắt phụ nữ, một người đàn ông đẹp trai không hẳn là ngũ quan trên khuôn mặt phải đẹp, mà chiều cao của đàn ông mới là điểm mấu chốt, ngũ quan chỉ là thứ hai.

Chỉ cần chiều cao của người đàn ông đó làm hài lòng một người phụ nữ, thì ngũ quan bình thường của anh ta cũng có thể làm hài lòng cô ấy.

Những người đàn ông cao lớn và vạm vỡ có thể mang lại cho phụ nữ cảm giác an toàn về mặt hình ảnh, thế nên hầu hết phụ nữ hy vọng rằng những người đàn ông cao lớn sẽ quan tâm đến họ và họ không muốn đóng cặp với những người đàn ông thấp hơn mình.

2. Đặc điểm khuôn mặt nam giới

Người ta thường nói, khuôn mặt là thứ đầu tiên nhìn vào một người, nhưng khi chọn bạn đời, nét mặt của đàn ông chỉ đứng sau chiều cao của đàn ông về khả năng chiếm được tình cảm của phụ nữ. Chỉ khi người đàn ông đạt tiêu chuẩn về chiều cao thì mới có thể có bước phát triển tiếp theo với phụ nữ.

Trong mắt phụ nữ, dung nhan đàn ông không phải quan trọng nhất, điều thứ 3 mới là mấu chốt để họ quyết định chọn bạn đời-2

3. Tư cách đạo đức của đàn ông

Phụ nữ hiểu rằng bản lĩnh đàn ông tốt hay xấu quyết định hạnh phúc sau này của họ nên khi nhìn vào một người đàn ông, bản lĩnh đàn ông mới là điều quan trọng nhất mà họ phải tìm hiểu. Đàn ông tướng mạo đẹp đến mấy mà không có phẩm hạnh tốt, không biết cách yêu thương phụ nữ thì họ sẽ không bị sắc đẹp của đàn ông làm cho mờ mắt.

Những người phụ nữ bị lừa dối hầu hết bởi vẻ ngoài đẹp trai cộng với những lời nói giả dối của người đàn ông – kiểu người giỏi ngụy trang để đạt mục đích. Với những người có có ý định xấu như vậy, phụ nữ cần có lý trí và suy nghĩ để đoán ra tính cách của anh ta, nhưng những điều này là đáng giá. Đừng “đánh bạc” một cách mù quáng  bởi vì đó là hạnh phúc của bạn và bạn không thể để thua.

4. Điều kiện bản thân và điều kiện vật chất

Trong mối quan hệ giữa hai giới, người ta luôn mong đợi và tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn do tình yêu mang lại, nhưng trong cuộc sống cần thực tế và tình yêu thường bị thực tế đánh bại.

Rất nhiều người khi yêu thì yêu nhau rất nhiều, nhưng khi tiến đến hôn nhân thì lại chia tay hoặc chia rẽ sau hôn nhân vì đối mặt với cuộc sống thực tế.

Trong mắt phụ nữ, dung nhan đàn ông không phải quan trọng nhất, điều thứ 3 mới là mấu chốt để họ quyết định chọn bạn đời-3

Vì vậy, khi phụ nữ chọn bạn đời, cô ấy sẽ chú trọng đến hoàn cảnh và điều kiện vật chất của người đàn ông đó, nếu đàn ông có nhà lầu, xe hơi và nền tảng tài chính, về cơ bản có thể khơi dậy hứng thú nói chuyện của phụ nữ. Người đàn ông không có điều kiện vật chất, nhưng năng lực xuất sắc, có trí và năng động, một người phụ nữ cũng sẵn sàng nói chuyện với anh ta, vì cô ấy tin rằng người đàn ông đó sẽ có triển vọng trong tương lai và cô ấy hy vọng sống một cuộc sống hạnh phúc cùng anh ấy.

Còn người đàn ông không có những điều kiện trên, từ góc độ hôn nhân mà nói, phụ nữ căn bản không muốn nói chuyện với anh ta, bởi vì họ không muốn lấy một người đàn ông không mang lại cho họ hy vọng, càng không muốn sống một cuộc sống khó khăn và đau khổ. Đương nhiên cuộc sống luôn có những ngoại lệ. Vẫn có những người phụ nữ không quan tâm đến điều kiện của đàn ông, họ chỉ thích người đàn ông đó, nếu anh ta không có điều kiện thì họ có, anh ta không có bản lĩnh kiếm tiền thì họ có thể tự kiếm tiền và nuôi anh ta mà không có gì phàn nàn hay hối tiếc.

Theo V.K - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong mắt phụ nữ, dung nhan đàn ông không phải quan trọng nhất, điều thứ 3 mới là mấu chốt để họ quyết định chọn bạn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO