Trong khi khái niệm iPhone gập còn xa vời, Samsung đã kỷ niệm thành công của Galaxy Z Flip 3

24/02/2022 14:43

Samsung đã minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình qua sự thành công của Galaxy Z Flip 3.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu Hàn Quốc đã sớm giành được vị trí dẫn đầu trong phân khúc điện thoại gập. Galaxy Z Flip 3 được tung ra thị trường, vượt xa cả những kỳ vọng lạc quan nhất của Samsung và đạt mức doanh thu cao hơn 14% so với dự đoán ban đầu.

Thậm chí, Galaxy Z Flip 3 còn thành công hơn cả Galaxy Z Fold 3 nhờ vào kích thước nhỏ gọn, giá bán rẻ hơn. Nhìn chung, Samsung chiếm 88% trong tổng số gần 8 triệu smartphone gập được xuất xưởng trên khắp thế giới vào năm 2021.

Trong khi đó, Apple - đối thủ lớn nhất của Samsung - vẫn chưa có thêm thông tin gì mới gì về sản phẩm điện thoại gập của mình. Theo CEO DSCC (Display Supply Chain Consultants)   Ross Young, ông không còn mong đợi Apple tham gia cuộc chơi điện thoại gập  vào năm tới, đồng thời dự đoán Apple sẽ hoãn ra mắt điện thoại gập ít nhất cho đến năm 2025.

Đây cũng là khoảng thời gian để người dùng kiểm chứng độ bền của những chiếc điện thoại gập trước khi iPhone Fold ra mắt (hoặc không).

Bên cạnh đó tân binh mới nhà Google, Google Pixel Fold (tên đồn đoán) có thể sẽ trình làng vào tháng 10/2022 với màn hình chính 7,6 inch và màn hình bên ngoài 5,8 inch. Pixel Fold sẽ có màn hình khổ ngang tương tự như điện thoại gập của Oppo, Oppo Find N ra mắt vào cuối năm 2021.

Thái Hoàng(Theo PhoneArena)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong khi khái niệm iPhone gập còn xa vời, Samsung đã kỷ niệm thành công của Galaxy Z Flip 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO