Trong đời sống tình dục, tâm lý làm “chuyện ấy” của phụ nữ khác với nam giới, đặc biệt ở 6 điểm này

25/08/2022 09:04

Tình dục" và "tình yêu" đối với đàn ông có thể rất khác nhau. Một người đàn ông có thể phát sinh quan hệ tình dục với một người phụ nữ mà anh ta không yêu. Nhưng đối với nhiều phụ nữ, "chuyện ấy" là hình thức thể hiện sự yêu thương và tình cảm sâu sắc nhất của họ dành cho đối phương.

Phụ nữ quan tâm nhiều đến cảm xúc hơn là tình dục. Ngoài ra, cực khoái tình dục của nam giới đến nhanh hơn phụ nữ. Tuy nhiên, để đạt được cực khoái không phải là điều dễ dàng đối với phụ nữ, một khi đạt được sẽ mang lại cho họ cảm giác sâu sắc hơn rất nhiều. Điều đó nói lên rằng, phụ nữ thường có trải nghiệm và thể hiện tình dục rất khác với người bạn tình của họ. Chỉ khi hiểu những khác biệt này, bạn và đối tác của bạn mới có thể có một cuộc sống tình dục tốt hơn.

Dưới đây là một số khác biệt phổ biến nhất trong vấn đề tình dục giữa phụ nữ và nam giới:

Đầu tiên, ham muốn tình dục của đàn ông bắt đầu trong cơ thể

Ham muốn tình dục của phụ nữ có thể được kích hoạt bởi suy nghĩ, ký ức hoặc kết nối cảm xúc của họ.

Khi một cô gái gặp được một chàng trai phù hợp với trái tim mình, điều đầu tiên họ nghĩ đến không phải là lên giường với anh ta mà là hình dung ra hàng loạt những điều lãng mạn cùng anh ta.

Nhưng đối với đàn ông, ham muốn là thể xác. Nếu một cô gái xinh đẹp đã yêu từ lâu yêu cầu một người đàn ông lên giường, người đàn ông tất nhiên sẽ do dự - do dự nơi nào thuận tiện hơn để làm điều đó, hoặc liệu nó có trái đạo lý hay không. Ngay cả khi mối quan hệ của họ vẫn chưa được thiết lập.

Đàn ông có rất nhiều testosterone trong cơ thể của họ, điều này thúc đẩy họ biểu hiện tình dục. Các chàng trai trẻ chỉ cần một sự “khiêu khích” nhẹ của các cô gái là có thể phát sinh “xung lực tình dục” ngay.

Đối với một người đàn ông trưởng thành, đêm tân hôn đầu tiên với vợ mới cưới có thể phản ánh “cơn thèm khát” tình dục của họ.

Suy cho cùng, phản ứng hóa học của cơ thể ảnh hưởng đến việc định hướng suy nghĩ của họ đối với tâm lý tình dục.

Trong đời sống tình dục, tâm lý làm chuyện ấy” của phụ nữ khác với nam giới, đặc biệt ở 6 điểm này-1

Thứ hai, tình dục đối với phụ nữ là mong muốn

Dường như phụ nữ không có cảm giác gì nhiều khi không quan hệ trong thời gian dài, nhưng nếu nam giới lâu không quan hệ sẽ cảm thấy ngứa ngáy, cả người có vẻ rất hụt hẫng.

Trong quá trình quan hệ tình dục, kích thích tình dục ở nam và nữ khác nhau. Đối với nam giới, thị giác, khứu giác và tiếp xúc cơ thể đều có thể góp phần vào ham muốn tình dục của họ. Ngược lại, đối với một người phụ nữ, thái độ, hành động, cách nói chuyện, biểu hiện của người đàn ông và sự tiếp xúc giữa hai người là chìa khóa để xác định xem cô ấy có ham muốn tình dục hay không.

Một người đàn ông thường mong đợi rất nhiều về chuyện quan hệ tình dục sau khi kết hôn, còn phụ nữ lại mong đợi sự lãng mạn để duy trì ham muốn tình dục của mình.

Thứ ba, phụ nữ có cảm xúc lẫn lộn về tình dục

Đúng là hầu hết phụ nữ không ghét tình dục, nhưng ham muốn có thể dễ dàng bị chệch hướng bởi các vấn đề thể chất như mệt mỏi, bực bội, đau đớn hoặc mãn kinh.

Trên thực tế, nếu không có động lực sinh học của testosterone, phụ nữ có thể "ngừng" ham muốn tình dục vì các công việc nội trợ hàng ngày như giặt giũ, chăm sóc con cái. Những công việc này đã chiếm mất nhiều thời gian cũng như sức lực của phụ nữ và khiến họ mất tập trung. Hoặc có thể bên trong nội tâm của phụ nữ xuất hiện một tiếng nói ngăn chặn "ham muốn tình dục" của họ - và điều đó dễ dàng hơn đối với phụ nữ so với đàn ông.

Phụ nữ có thể sẵn sàng để có trải nghiệm tốt, nhưng không thực sự muốn hoặc thèm muốn tình dục cho đến khi được kích thích.

Đôi khi, để đạt được cảm giác hưng phấn tột đỉnh có thể là một chuyến đi gập ghềnh; đối với nhiều phụ nữ, có thể mất đến 45 phút, đó là lý do tại sao phụ nữ thường khao khát màn dạo đầu từ đàn ông.

Phụ nữ không dễ đạt cực khoái thường xuyên như đàn ông, nhưng nó cần thiết để duy trì ham muốn. Vì vậy, trong khi một người đàn ông yêu thích sự đa dạng, thì phụ nữ có thể thích những tư thế hoặc thói quen đã thực hành nhiều lần nhưng có thể giúp cô ấy có được sự hưng phấn.

Thứ tư, phụ nữ thích quan hệ tình dục theo ngữ cảnh

Trong khi một số phụ nữ học cách đạt cực khoái thông qua việc tự kích thích, thì một tỷ lệ lớn phụ nữ bắt đầu cuộc sống tình dục của họ trong một mối quan hệ thật. Có nghĩa là, lần tiếp xúc thân mật đầu tiên của phụ nữ có thể là một người “thật”, còn hầu hết tất cả đàn ông đều bắt đầu đời sống tình dục của mình bằng “cử động tay” khi xem phim.

Về bản chất, cảm giác tình dục là hình thức yêu thương nguyên thủy nhất, đó là hy vọng người yêu có thể chạm vào người và mang lại cho chúng ta niềm vui. Đây là cách cơ bản nhất để trải nghiệm nhu cầu tình dục. Nhưng đối với phụ nữ, do động cơ sinh học của họ, những thăng trầm của một mối quan hệ thường khiến phụ nữ phải bảo vệ cơ thể của mình bằng cách rút lại ham muốn. Vì vậy, không thể quá nhấn mạnh rằng phụ nữ cần cảm thấy an toàn về mặt cảm xúc trước khi bắt đầu quan hệ tình dục.

Khi ở bên nhau, đàn ông hãy tạo ra một không gian thật lãng mạn để cùng nhau làm “chuyện ấy”. Chỉ bằng cách này, đàn ông mới có thể giúp phụ nữ tách mình ra khỏi những lo lắng hàng ngày cùng những vấn đề tầm thường khác, và có một thái độ tốt hơn với đời sống tình dục của mình.

Thứ năm, tình dục là một khía cạnh của tình yêu

Đối với phụ nữ, tình dục là một trong những biểu hiện của tình yêu. Nhưng đối với nam giới thì có thể phân biệt được rõ ràng cả hai.

Khi đàn ông muốn quan hệ, về cơ bản anh ta không cần chuẩn bị gì cũng có thể hành động. Vấn đề là, khi một người đàn ông làm điều này, người phụ nữ sẽ cảm thấy: Người đàn ông này không yêu mình chút nào, anh ta chỉ muốn lợi dụng mình để đạt được nhu cầu "tình dục" mà thôi. Nhưng phụ nữ thì khác. Họ quan niệm rằng: Cho dù đó là quan hệ tình dục, trò chuyện, đi du lịch cùng nhau, mua sắm, cảm thấy được trân trọng như một phần của gia đình, tặng và nhận quà vào những dịp đặc biệt, tất cả những điều này đều là một phần của "tình yêu". Nếu một người đàn ông bỏ qua những điều này, phụ nữ sẽ không cảm thấy được yêu.

Thứ sáu, tình dục là cách để phụ nữ đáp lại tình yêu của mình

Khi phụ nữ không có tình cảm với người đàn ông thì rất khó ép buộc cô ấy quan hệ tình dục. Nếu cả hai có tình cảm với nhau, thì tình dục có thể là một món quà tình yêu đích thực. Trong trường hợp nếu một cô gái không muốn quan hệ tình dục trong một thời gian nhưng đối tác lại khăng khăng muốn được thỏa mãn nhu cầu của bản thân thì điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy không được tôn trọng và bị coi như một cỗ máy chỉ để thỏa mãn nhu cầu của đối phương.

Cảm giác ham muốn tình dục của phụ nữ là âm ỉ. Nếu một chàng trai có kỹ năng tình dục tốt thì có thể kích thích ham muốn tình dục cho đối phương và giúp cô ấy thật hạnh phúc khi bắt đầu cuộc yêu nhưng không phải người đàn ông nào cũng có được kỹ năng ấy.

Tình dục tạo ra sự gắn bó sâu sắc với bạn đời và truyền cảm hứng cho sự hào phóng, niềm tin và sự lạc quan trong các mối quan hệ. Trong khi hầu hết phụ nữ có thể muốn kết nối tình cảm trước khi kết nối thể xác, thì đối với nam giới, kết nối tình dục thường là cần thiết để đảm bảo an toàn đầy đủ trước sự tổn thương về tình cảm.

Trong một mối quan hệ, đàn ông coi tình dục là một phần của tình yêu. Nếu phụ nữ luôn nói rằng họ yêu anh ta nhưng chưa bao giờ quan hệ tình dục, họ sẽ nghi ngờ mối quan hệ. Vì vậy, đàn ông có xu hướng yêu vì tình dục, và phụ nữ có xu hướng yêu vì tình. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa hai.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong đời sống tình dục, tâm lý làm “chuyện ấy” của phụ nữ khác với nam giới, đặc biệt ở 6 điểm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO