Trong cuộc sống vợ chồng, tại sao phụ nữ ít khi chủ động? Ba người nói ra cảm xúc thật

20/12/2022 14:45

Có nhiều lý do trong cuộc sống vợ chồng người phụ nữ ít khi chủ động. Hãy cùng nghe 3 người phụ nữ tình trải nói lên suy nghĩ của mình nhé.

1. Cô Trang sợ đàn ông nghĩ tùy tiện

Thực ra không phải tôi không muốn chủ động mà chính là từ nhỏ tôi đã được giáo dục, phụ nữ không nên quá tùy tiện, nếu không sẽ bị đàn ông coi thường. Vì vậy, dù có muốn nhưng tôi thường cư xử nhẹ nhàng hơn, không chủ động nói thẳng với chồng.

Mà nói thật, tính tôi tương đối thụ động, quen với việc dựa vào chồng nên nhất thời không thay đổi được.

Trong cuộc sống vợ chồng, tại sao phụ nữ ít khi chủ động? Ba người nói ra cảm xúc thật-1

2. Cô Lan cảm thấy không an toàn

Tôi không thích chủ động lắm, vì tôi nghĩ chủ động là việc của đàn ông. Nếu tôi chủ động thì lần sau anh ấy sẽ không chủ động nữa, điều này sẽ khiến tôi cảm thấy bất an và bị động.

Thực ra trước đây tôi cũng có bạn trai, trong chuyện này tôi cũng khá chủ động. Sau này anh ấy nói chán tôi rồi chia tay tôi. Tôi thực sự bị tổn thương sâu sắc nên không dám chủ động nữa.

3. Cô Linh sợ "mất giá"

Tôi cho rằng nếu phụ nữ cứ chủ động thì dễ "mất giá" và đàn ông sẽ dễ chán. Vì vậy, trong mối quan hệ với người khác giới tôi không bao giờ chủ động. Hơn nữa, bản thân tôi cũng thích đàn ông chủ động từ việc nhỏ nhất, tôi cảm thấy đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Theo Công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong cuộc sống vợ chồng, tại sao phụ nữ ít khi chủ động? Ba người nói ra cảm xúc thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO