Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ sợ điều gì nhất ở chồng? Ba người phụ nữ đã kết hôn nói sự thật

30/08/2022 07:33

Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ sẽ sợ chồng nhất điều gì? Hãy nghe tâm sự thật lòng của 3 người phụ nữ dưới đây, bạn sẽ biết những nỗi sợ ám ảnh họ chôn giấu.

Bà Lý 41 tuổi: Tôi sợ nhất là chồng thay lòng đổi dạ

Tôi và chồng kết hôn được gần 20 năm và những ngày tháng khó khăn nhất cũng đã qua. Bây giờ bọn trẻ đang học trung học và tôi đang khá ổn về tài chính, tôi không muốn có bất kỳ vấn đề gì với cuộc hôn nhân của mình. Dù hiện tại không có dấu hiệu gì nhưng tôi vẫn lo lắng, nhất là chồng tôi sẽ thay lòng.

Điều này có thể liên quan đến kinh nghiệm của tôi. Bố mẹ chia tay khi tôi 10 tuổi, về cơ bản tôi lớn lên trong một gia đình đơn thân, tôi sống với mẹ. Mặc dù, mẹ rất yêu tôi nhưng vẫn không thể bù đắp được sự thiếu thốn tình cảm của người cha. Vì vậy, tôi không muốn con mình có trải nghiệm tương tự.

Trong đời sống vợ chồng, một khi đàn ông thay lòng đổi dạ, thật ra đàn bà không thể nào đoán trước được. Tuy rằng hiện tại phụ nữ là những người khá tự lập, họ có thể không cần chồng, nhưng hãy nghĩ kỹ các khía cạnh dưới đây: Trước hết, bạn là người đã đồng hành cùng chồng chịu đựng nhiều gian khổ, đồng cam cộng khổ mới có được thành quả như ngày hôm nay. Bạn có sẵn sàng trao chồng mình cho người khác không? Thứ hai, sau khi rời xa một người đàn ông, bạn có thể tìm được một bến đỗ tốt hơn để sống phần đời còn lại của mình không? Cuối cùng, là về những đứa trẻ. Khi những người con của bạn trưởng thành, đến tuổi dựng vợ gả chồng và mọi người biết chúng sống trong một gia đình tan vỡ, chắc chắn sẽ khiến con tự ti về gia đình mình.

Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ sợ điều gì nhất ở chồng? Ba người phụ nữ đã kết hôn nói sự thật-1

Bà Linh, 40 tuổi: Tôi sợ nhất là chồng bạo hành

Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi luôn bị đánh giá thấp. Không phải vì chồng tôi xấu tính hay vô trách nhiệm mà vì anh ấy hơi cục cằn. Ngày trước, tôi cưới anh ấy vì lỡ “ăn cơm trước kẻng”. Lúc đầu, bố mẹ tôi không đồng ý với cuộc hôn nhân này, nhưng họ buộc phải chấp nhận vì tôi có bầu trước. Mấy năm đầu mới cưới, vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Hai đứa kinh doanh một quán ăn nhỏ. Dù không kiếm được nhiều tiền nhưng cũng không phải lo lắng về cuộc sống hàng ngày. Sau đó, chồng tôi bị bạn bè rủ rê, tham gia vào một vụ cá cược rồi mất tất cả số tiền mà hai vợ chồng đã dành dụm được trong những năm qua. Vì gánh nặng tài chính nên anh ấy sinh ra u uất, bực bội và thường xuyên đánh đập tôi.

Cô Quỳnh 27 tuổi: Tôi sợ nhất là chồng mình không có chí tiến thủ

Ngay sau khi tôi và chồng kết hôn, tôi đã cảm thấy hối hận khi nhận ra chồng mình giống như một đứa trẻ không chịu lớn. Anh ấy không có bất kỳ tính toán gì cho tương lai, cũng chẳng chú tâm vào làm ăn. Một mình tôi phải lo kinh tế cho cả gia đình, điều ấy khiến tôi rất mệt mỏi. Trên thực tế, tôi không quan tâm anh ấy đi làm lương cao hay thấp, chỉ cần anh biết gánh vác trách nhiệm gia đình cùng tôi. Tôi không quan tâm công việc anh làm là gì, chỉ cần anh có chí tiến thủ thì mọi khó khăn rồi sẽ phải lùi xa. Nhưng tất cả kỳ vọng của tôi đều chẳng thể thực hiện.

Cuộc sống không cần phải giàu sang, chỉ đơn giản là hai vợ chồng cùng nhau trò chuyện cười nói vui vẻ, cùng nhau san sẻ gánh nặng gia đình. Những việc dù là nhỏ nhặt nhưng không nên tách rời sự chung tay của cả vợ và chồng, nếu cứ dồn về một phía thì sớm muộn gì sẽ bị sức nặng ấy sẽ khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ sợ điều gì nhất ở chồng? Ba người phụ nữ đã kết hôn nói sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO