Trộn kem đánh răng với 2 thứ này, răng trắng sáng, hết ố vàng mà không lo ê buốt

25/01/2022 10:48

Bạn hoàn toàn có thể làm trắng răng tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn.

Muối + nước chanh + kem đánh răng

Để làm men răng sáng lên mà không gây ê buốt, bạn có thể lấy một ít nước cốt chanh, một chút muối biển và trộn đều với kem đánh răng. Dùng hỗn hợp này để đăng răng như bình thường. Áp dụng biện pháp này 1 lần/tuần, dần dần các mảng bám và vết ố vàng sẽ biến mất.

Baking soda + kem đánh răng

Baking soda ngoài công dụng là nguyên liệu nấu ăn thì còn được sử dụng trong rất nhiều mẹo làm đẹp hay ho như trị mụn, tẩy da chết... Bạn cũng có thể sử dụng baking soda để làm trắng răng hiệu quả tại nhà.

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần trộn baking soda với kem đánh răng và đánh răng như bình thường là được. Bạn có thể áp dụng cách này 1-2 lần/tuần để thấy hiệu quả.

Trộn kem đánh răng với 2 thứ này, răng trắng sáng, hết ố vàng mà không lo ê buốt-1


Baking soda + nước chanh

Lấy một nhúm baking soda vào bàn chải đánh răng và thêm vài giọt nước chanh để đánh răng sẽ giúp bạn làm sạch răng hiệu quả. Lưu ý, baking soda và chanh có tính tẩy mạnh nên bạn chỉ áp dụng cách này tối đa 1 lần/tuần và không để hỗn hợp này trên răng quá 2 phút.

Kem đánh răng + muối + baking soda + nước chanh

Nếu răng bạn có nhiều mảng bám và mức độ ố vàng nặng, hãy thử trộn hỗn hợp kem đánh răng, muối, baking soda và nước chanh lại với nhau. Đánh răng bằng hỗn hợp này rồi súc miệng bằng nước sạch. Tuy nhiên, với cách này, bạn chỉ nên sử dụng 2 tháng 1 lần.

Than hoạt tính

Than hoạt tính là một nguyên liệu làm trắng răng an toàn được nhiều người sử dụng. Bạn chỉ cần lấy bột than hoạt tính, nhúng bàn chải đã làm ướt vào đó và đánh răng như bình thường là được. Áp dụng biện pháp này 1-2 lần/tuần. Răng bạn sẽ sáng dần lên sau vài lần sử dụng.

Trộn kem đánh răng với 2 thứ này, răng trắng sáng, hết ố vàng mà không lo ê buốt-2


Giấm táo

Bạn có thể sử dụng giấm táo pha loãng để súc miệng hàng ngày giúp hơi thở thơm tho hơn và làm răng trắng sáng hơn. Hãy pha 1-2 thìa giấm táo với một cốc nước và dùng hỗn hợp này để súc miệng mỗi sáng.

Vỏ chuối

Vỏ chuối chứa nhiều kali, magie và mangan giúp loại bỏ nhanh các mảng bám trên răng. Hãy lấy một mẩu vỏ chuối nhỏ và chà sát mặt trong của vỏ chuối lên toàn bộ răng trong vòng 2 phút rồi súc miệng với nước sạch hoặc đánh răng. Kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ thấy hàm răng sáng dần lên.

Vỏ cam

Vỏ cam có chứa thành phần tự nhiên như d-limonene giúp loại bỏ một số mảng bám cứng dầu trên răng. Bạn chỉ cần lấy vỏ cam chà sát lên bề mặt răng trong vòng 2 phút để loại bỏ vi khuẩn và làm trắng răng sau đó súc miệng bằng nước sạch và đánh răng. Sử dụng vỏ cam để làm trắng răng là biện pháp an toàn nhưng mất khá nhiều thời gian nên bạn cần phải kiên trì.

Theo Khoevadep

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trộn kem đánh răng với 2 thứ này, răng trắng sáng, hết ố vàng mà không lo ê buốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO