Troll vợ tưởng là vui, ai ngờ Vinh Râu nhận cái kết không thể đắng hơn

29/07/2021 10:45

Trong Vbiz, Vinh Râu và Lương Minh Trang là cặp đôi hài hước nhất bởi những pha chặt chém nhau nhưng vẫn vô cùng tình cảm.

Lương Minh Trang và Vinh Râu là cặp đôi tiếp theo của Vbiz đã "toang" trong nửa đầu năm 2021. Trước khi ly hôn, cả hai đã có khoảng thời gian 6 năm rất hạnh phúc, viên mãn. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn dành sự tôn trọng đối với chồng cũ sau khi tan vỡ.

Troll vợ tưởng là vui, ai ngờ Vinh Râu nhận cái kết không thể đắng hơn-1

Vốn là một cặp đôi hài hước, lầy lội và sở hữu một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thông tin cả 2 ly hôn đã khiến ai nấy đều phải bất ngờ đôi chút. Ngỡ ngàng là vậy nhưng cũng đã có một số bộ phận khán giả nhớ lại đào lại clip "bông đùa" hài hước của nam diễn viên với người ấy nhưng lại nhận... cái kết đắng.

Chuyện là Vinh Râu hát ca khúc hit Ông Bà Anh của Lê Thiện Hiếu nhằm thể hiện tình cảm của mình dành cho Lương Minh Trang. Dù giọng hát chỉ ở mức tầm trung nhưng về độ chân thành thì chắc chàng là số một rồi!

Ai dè khi Vinh Râu quay sang hỏi "Hay không, hay không?". Ngay lập tức anh nhận được câu trả lời mãn nguyện từ người đẹp:" Hay".

Tưởng chuyện chỉ mỗi thế, bất ngờ lát sau cô nói: "Nhưng mà em đang lock Facebook người này". Vinh Râu vẫn hồn nhiên tưởng ai làm phiền cô nên nhận cái kết bị lock. Nhưng Lương Minh Trang bẻ lái lầy lội: "Nãy anh nói muốn có tình yêu ngát xanh như ông bà anh, mà thời đó nào ai dùng facebook đâu. Em lock đi mai mốt ra đường gặp nhau nói chuyện, không nói qua mạng nữa".  

Đến đây thì khán giả xem phải cười bật ngửa vì độ hài hước của vợ cũ nam diễn viên và khuôn mặt "đứng hình của nam chính.

Hiện rất nhiều khán giả vẫn rất ngỡ ngàng, tiếc nuối vì cặp đôi "ngôn tình" ngày nào giờ cũng chia tay.

Troll vợ tưởng là vui, ai ngờ Vinh Râu nhận cái kết không thể đắng hơn-2
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Troll vợ tưởng là vui, ai ngờ Vinh Râu nhận cái kết không thể đắng hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO