Trở về nhà sau chuyến công tác, cô gái xinh đẹp trong nhà không mảnh vải che thân khiến tôi chết lặng

Minh An| 14/01/2021 17:55

Việt BáoTôi và Lan cưới nhau do mai mối, thú thật, tình yêu giữa chúng tôi cũng không hẳn sâu đậm. Bước sang tuổi 35 tôi quyết định lấy vợ chỉ vì tôi đã đến tuổi phải lập gia đình cho bố mẹ có cháu bế.

Khi đã cưới vợ tất nhiên tôi cũng ý thức được mình phải có trách nhiệm với Lan và xác định cô ấy là người đi cùng tôi suốt cuộc đời.

Là trưởng phòng kinh doanh một công ty có máu mặt nhưng ở ngoài Lan ăn nói khéo léo, hòa nhã với mọi người bao nhiêu thì về nhà Lan dường như im lặng. Em gần như không bao giờ chia sẻ với tôi những gì em đang gặp, công việc hay cảm nhận của em.

Khi tôi hỏi em cũng chỉ trả lời cho có và nói mệt không muốn chia sẻ quá nhiều. Tôi tôn trọng vợ nên cũng không hỏi thêm. Đi đâu về muộn hay đi công tác tôi đều báo trước để em chủ động.

Tất nhiên, tôi cũng cảm nhận được răng Lan không quá yêu tôi như những người vợ khác trên thế gian. Chuyện vợ chồng chúng tôi cũng không quá hợp, tôi vẫn cảm thấy có gì đó ngăn cách. Một tuần một lần, có khi hai tuần với một lần.

Ảnh minh họa: Internet

Cưới nhau hai năm nhưng vợ chồng tôi vẫn chưa có tin vui mặc cho bố mẹ hai bên đứng ngồi không yên. Mẹ tôi giục hai đứa đi khám nhưng em vẫn cứ một mực rằng hai vợ chồng khỏe thế sao phải khám xét làm gì cho mất thời gian.

Lan vẫn luôn nói con cái là lộc trời cho và tôi tôn trọng điều đó nên không ép em bất cứ chuyện gì. Một hôm tôi báo với vợ là làm tăng ca đến chiều hôm sau mới về. Nhưng bất ngờ máy bị hỏng nên mới có 10h đêm tôi đã về đến nhà. Vì có khóa riêng nên tôi dễ dàng mở cửa vào nhà mà không cần làm phiền đến vợ.

Vừa mở cửa ra, bất ngờ một cô gái xinh đẹp, ăn mặc hớ hênh quần áo xộc xệch lao ra trong sự hoảng loạn. Lo sợ vợ có chuyện gì xảy ra nên tôi chạy thẳng vào phòng ngủ của mình.

Cảnh tượng trước mặt khiến tôi thực sự sốc, vợ mặc mỗi đồ lót đang nằm trên giường. Gương mặt của cô ấy thật đáng sợ, đầu tóc thì bù xù như vừa xảy ra cuộc ẩu đả dữ dội vậy.

Tôi hỏi vợ về cô gái vừa chạy thoát ra khỏi nhà trong sự sợ hãi là thế nào? Vợ im lặng không nói mà vơ vội quần áo mặc vào.

Chỉ đến lúc tôi làm ầm lên thì cô ấy mới chịu nói thật. Vợ bảo không thích đàn ông, lấy tôi vì bị gia đình thúc ép và cũng để tránh dư luận. Cứ nghĩ khi lấy chồng sẽ khiến cô ấy thay đổi nhưng không ngờ cuộc sống gia đình khiến vợ tôi ngột ngạt tù túng. Để rồi những đêm tôi làm tăng ca thì vợ lại rủ rê bạn tình về ngủ cùng.

Cô gái vừa chạy thoát khỏi nhà tôi là người vợ tôi mới quen. Vợ tôi rủ về nhà để ăn uống trò chuyện nào ngờ những hành động cám dỗ của cô ấy đã khiến người con gái kia hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Gần một năm nay chuyện quan hệ vợ chồng thưa dần vì tôi đi làm mệt mỏi không còn hứng thú. Cứ nghĩ vợ hiểu sự vất vả của chồng mà không tạo sức ép bắt chồng "trả bài". Nào ngờ cô ấy đang bận rộn chăm sóc những thú vui tình ái bên người tình đồng tính.

Tôi cay đắng lắm không biết phải làm gì với cô vợ của mình nữa.

Bất ngờ cô ấy nói hai vợ chồng có thể tự đi tìm tình yêu mới nhưng vẫn sống chung một nhà với tôi.

Tôi cũng không mặn mà với chuyện quan hệ vợ chồng lắm, chỉ muốn làm việc kiếm nhiều tiền thôi. Theo mọi người tôi có nên nghe theo quan điểm của vợ để không tai tiếng là trai đã qua một đời vợ không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trở về nhà sau chuyến công tác, cô gái xinh đẹp trong nhà không mảnh vải che thân khiến tôi chết lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO