Trở về dọn đồ sau khi ly hôn chồng cũ, vợ rơi vào bẫy chết người

29/01/2022 09:17

Trước khi xảy ra chuyện, cô và con gái nhiều lần bị chồng dọa bắn chết, sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội.

Theo Daily Star đưa tin, ngày 13/1 vừa qua, tại khu phố Rio do Ouro thuộc thành phố Sao Goncalo, bang Rio de Janeiro, Brazil vừa diễn ra 1 vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là cô Bruna Araujo de Souza (31 tuổi) và hung thủ chính là chồng cũ của cô tên Haroldo da Silva Amorim (41 tuổi).

an-mang-1.jpg

Vợ chồng Souza thời còn mặn nồng

Cụ thể, sau hơn 14 năm chung sống cùng nhau và có 2 con chung, Souza đã quyết định ly hôn chồng vì anh ta thường xuyên hành hung, thậm chí đe dọa giết cô. Souza sau đó đã trở về nhà mẹ đẻ ở Inoa, Marcia (Brazil).

Đến ngày 13/1 vừa qua, Amorim gọi điện yêu cầu Souza về nhà thu dọn hết đồ đạc liên quan đến cô. Tuy nhiên, khi Souza về đến cửa nhà, Amorim đã chờ sẵn ở đó và còn thủ sẵn 1 chiếc búa trên tay. Thấy Souza bước vào, hắn vung búa đánh cô bất tỉnh rồi dùng súng bắn cô tử vong tại chỗ.

Sau đó, Amorim ăn trộm ô tô, lái đến cầu Rio-Niteroi và nhảy từ trên cầu xuống tự tử. Khi được cứu, hắn vẫn còn dấu hiệu sự sống. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện, hắn tử vong vì vết thương quá nặng.

an-mang-2.jpg

Hung khí Amorim dùng để tấn công vợ cũ

Chia sẻ với truyền thông địa phương, người nhà của nạn nhân của biết, trước khi xảy ra chuyện, Souza từng kể với họ rằng cô và con gái nhiều lần bị chồng dọa bắn chết. Nạn nhân sợ hãi đến nỗi phải khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội để không bị theo dõi.

Bên cạnh đó, gia đình của Bruna Araujo de Souza cho rằng người chồng 41 tuổi của cô đã dụ cô vào "cái bẫy" thâm độc trước khi lấy mạng cô.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trở về dọn đồ sau khi ly hôn chồng cũ, vợ rơi vào bẫy chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO