Trợ lý của HLV Kiatisuk từ chối dẫn dắt CLB TPHCM

15/11/2020 17:46

Trước thông tin cho rằng một số HLV người Thái Lan nằm trong tầm ngắm của CLB TPHCM, nhằm thay thế cho HLV Chung Hae Seong (người Hàn Quốc), mới đây có thêm HLV từ chối dẫn dắt đội bóng này.

Thông tin này được báo chí Thái Lan cho biết, sau khi họ nhận được sự xác nhận của HLV Choketawee Promrut, người từng là tuyển thủ quốc gia Thái Lan (trong khoảng thời gian từ năm 1997 – 2005), đồng thời từng thay HLV Kiatisuk dẫn dắt đội U23 Thái Lan dự SEA Games năm 2015 tại Singapore.

Trước đó, có thông tin cho rằng CLB TPHCM của giải V-League muốn có được sự phục vụ của một trong số các HLV người Thái, gồm Kistisuk Senamuang, Dusit Chalemsarn, hoặc Choketawee Promrut, nhằm thay thế cho HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong, dẫn dắt đội bóng thành phố.

Trợ lý của HLV Kiatisuk từ chối dẫn dắt CLB TPHCM - 1
Tiếp sau HLV Kiatisuk, HLV Choketawee Promrut (Thái Lan) từ chối dẫn dắt CLB TPHCM

Điểm chung của cả 3 HLV người Thái được nhắm đến là họ đều có thời gian khoác áo CLB HA Gia Lại tại giải V-League hơn chục năm trước. Riêng HLV Choketawee Promrut thi đấu cho đội bóng của bầu Đức năm 2005 (đá tổng cộng 38 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng).

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, HLV Choketawee Promrut cho biết ông chưa hề nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía CLB TPHCM, và nếu có nhận lời thì ông cũng sẽ không sang Việt Nam dẫn dắt CLB TPHCM tại giải V-League. Thông tin này được tờ Siam Sport của đất Chùa Vàng xác nhận tối 14/11.

Cựu tiền vệ phòng ngự và cựu HLV của đội tuyển U23 Thái Lan cho hay ông vẫn đang cảm thấy hạnh phúc với CLB Nakhon Si United, cho dù đội này chỉ đang thi đấu tại giải hạng 3 của Thái Lan.

Trước khi nắm đội Nakhon Si United trong mùa giải 2020, ông Choketawee Promrut là HLV của CLB Port Authority của “bà bầu” nổi tiếng Nualphan Lamsam, từng về thứ 3 tại Thai-League, đồng thời giành cúp FA của bóng đá Thái mùa bóng năm ngoái.

Trước nữa, trong khoảng thời gian từ năm 2018 – 2019, ông Choketawee Promrut là trợ lý HLV của đội tuyển Thái Lan. Thành tích nổi bật nhất của HLV Promrut là đoạt HCV SEA Games năm 2015, cùng đội U23 Thái Lan.

Trước HLV Choketawee Promrut, HLV nổi tiếng hàng đầu Thái Lan là Kiatisuk cũng đã từ chối dẫn dắt CLB TPHCM, với lý do là đang bận rộn với công việc kinh doanh tại Thái Lan, cũng như không thể sang Việt Nam lâu dài, do đang là người đại diện hình ảnh tại Thái Lan của CLB Leicester City thuộc giải Premier League (Anh).

Bài liên quan
  • Thành ủy TPHCM chuẩn bị công tác nhân sự
    Bí thư TPHCM cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM sẽ đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ và làm một số bước, quy trình về công tác cán bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý của HLV Kiatisuk từ chối dẫn dắt CLB TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO