Trợ lý CLB Quảng Nam lần thứ 2 âm tính với SARS-CoV-2

07/08/2020 08:59

Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến của CLB Quảng Nam đã lần thứ hai xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 và đang cách ly tại nhà ở Tam Kỳ.

Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam cho biết: “Bác sĩ vẫn thường xuyên kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm cho anh ấy. Khả năng là Tuyến không có gì, 2 lần xét nghiệm đều âm tính.
Ngày 6/8 là xong 15 ngày cách ly, thân nhiệt cậu ấy bình thường, không có vấn đề gì. Chúng tôi cũng mừng, anh em cầu thủ cũng đỡ lo. Hiện tại, Tam Kỳ có mấy ca nhiễm mới, nên đội cho anh em về với gia đình, ai không về được thì ở lại đội”
Trợ lý CLB Quảng Nam lần thứ 2 âm tính với SARS-CoV-2 - 1
Trợ lý Dương Văn Tuyến của CLB Quảng Nam
Ngày 24/7 sau khi bệnh viện Đà Nẵng công bố ca Covid-19 đầu tiên, trợ lý HLV Dương Văn Tuyến đã chủ động đến xét nghiệm và khai báo lịch trình di chuyển khi ông thăm người thân ở bệnh viện Đà Nẵng ngày 25/7.
Sau hai lần xét nghiệm, trợ lý Dương Văn Tuyến đều âm tính với SARS-CoV-2. Trợ lý HLV Quảng Nam sẽ phải tiếp tục cách ly đủ 14 ngày trước khi hội quân cùng toàn đội.
CLB Quảng Nam và SHB Đà Nẵng là những đội chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi dịch Covid-19. Cả hai đội đã phải cho cầu thủ về nhà, chủ động phòng chống dịch và hạn chế tiếp xúc với người ngoài.
Vì dịch Covid-19 bùng phát, VPF đã phải cho hoãn vô thời hạn hai giải đấu LS V-League và Cúp Quốc gia 2020. Nhiều đội bóng như Thanh Hóa, Quảng Nam, SL Nghệ An, Hải Phòng đều muốn kết thúc giải sớm, nhưng VPF chờ tình hình dịch bệnh lắng xuống để các CLB thi đấu trở lại.
Hôm nay 7/8, Hội đồng quản trị VPF sẽ ngồi lại để tính toán các giải pháp sẵn sàng đưa bóng đá trở lại khi các cơ quan chức năng cho phép. VPF khẳng định cuộc họp này không liên quan đến việc CLB Thanh Hóa gửi công văn xin hủy V-League và rút lại quyết định chỉ sau 1 ngày.
Ngày hôm qua VFF và VPF đã có cuộc trao đổi riêng với người đứng đầu đội bóng xứ Thanh. Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Sở Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải can thiệp, yêu cầu Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ rút lại công văn "không tiếp tục tham gia giải V-League 2020".
Cuộc họp của VPF chủ yếu xoay quanh kế hoạch chủ động ứng phó với dịch Covid-19, lên phương án thi đấu khi các cơ quan chức năng cho phép, nâng cao công tác tổ chức thi đấu, phòng chống dịch Covid-19 khi bóng lăn trở lại và không loại trừ việc các trận đấu có thể diễn ra mà không có khán giả.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý CLB Quảng Nam lần thứ 2 âm tính với SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO