Trinh sát nhiều giờ ẩn mình trên mái tôn bắt trường gà lớn ở Biên Hòa

09/03/2021 06:08

Ngày 8/3, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa triệt phá thành công 1 trường gà lớn tại phường Bửu Hòa với số tiền cược mỗi trận lên đến trên 50 triệu đồng, tạm giữ 16 đối tượng.

Trước đó, vào khoảng 10h45 sáng 7/3, các trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ bao vây, đột kích 1 trường gà nằm tại khu đất trống ở khu phố 3, phường Bửu Hòa (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Thời điểm này, bên trong trường gà có hàng chục đối tượng đang tụ tập reo hò, say sưa sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Khi phát hiện thấy sự xuất hiện của lực lượng công an, các đối tượng bỏ chạy tán loạn, một số đối tượng đã nhanh chân chạy thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp khống chế, bắt giữ 16 đối tượng có liên quan.

Trinh sát nhiều giờ ẩn mình trên mái tôn bắt trường gà lớn ở Biên Hòa - 1

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ tại trường gà.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 con gà đá, 2 cặp cựa gà, 1 cân đồng hồ loại 5 kg, hai cuộn băng keo đã qua sử dụng, 7 điện thoại di động các loại cùng 77.650.000 đồng.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định trường gà trên là của đối tượng Phạm Minh Tuấn (sinh năm 1986, ngụ TP Biên Hòa) đứng ra tổ chức. Trường gà của Tuấn thu hút các con bạc không chỉ ở TP Biên Hòa mà còn từ Bình Dương kéo qua để sát phạt.

Các con bạc khi muốn tham gia đều phải đóng cho Tuấn 300.000 đồng tiền lệ phí "sân". Mỗi trận đấu, số tiền cá cược thắng thua lên đến 52 triệu đồng.

Ngoài đối tượng Tuấn, lực lượng chức năng đã tiếp tục điều tra và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng Đỗ Văn Võ (sinh năm 1979), Bùi Tiến Quân (sinh năm 1982), Đào Văn Quân (sinh năm 1991), Phan Thanh Sơn (sinh năm 1987), Ôn Quốc Tuấn (sinh năm 1976) và Nguyễn Tấn Bình (sinh năm 1977) cùng ngụ TP Biên Hòa, để điều tra làm rõ hành vi "tổ chức đánh bạc, đánh bạc".

Để đối phó với lực lượng chức năng, các đối tượng tổ chức trường gà tại khu vực đất trống xung quanh là các hộ dân ở kín và chỉ có duy nhất một con đường nhỏ dẫn vào nhằm thuận tiện cho việc cảnh giới.

Trước sự cảnh giới nghiêm ngặt của các đối tượng, các trinh sát đã phải mất nhiều giờ ém mình trên các mái tôn, bờ rào mới có thể ập vào bắt quả tang.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trinh sát nhiều giờ ẩn mình trên mái tôn bắt trường gà lớn ở Biên Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO