Trịnh Sảng bất ngờ làm loạn, đăng ảnh 18+ lên nền tảng mạng xã hội!

Tổng hợp,| 30/09/2021 12:10

Mới đây, Trịnh Sảng tiếp tục khiến dân tình 'cạn lời' khi đăng tấm ảnh kì quặc.

Scandal của Trịnh Sảng - Trương Hằng được liệt vào một trong những "phốt" lớn nhất của thị trường giải trí Cbiz. Tuy nhiên mới đây, tưởng chừng mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi, nữ diễn viên bất ngờ... xuất hiện lại.

Trịnh Sảng

Sáng ngày hôm nay (30/9), MXH xứ Trung chấn động trước loạt hình ảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của Trịnh Sảng. Những tưởng nữ diễn viên sau khi nộp trả số tiền 1.052 tỷ đồng vì tội trốn thuế, bị phong sát toàn diện sẽ chịu lui về cuộc sống ở ẩn, vậy nhưng suốt những tháng ngày qua, cô cố gắng vùng vẫy với mong muốn quay trở lại showbiz.

Trong bài đăng vào chiều ngày 29/9, Trịnh Sảng đăng 1 tấm hình của 1 cô gái đã được làm mờ mặt cùng với dòng nhắn: "Ảnh của tôi không bị mờ nhưng có lẽ họ không muốn ảnh rõ hơn đâu. Tôi không muốn mắc kẹt trong cơn ác mộng này, tôi luôn muốn 1 lời xin lỗi công khai. Hãy cho tôi thời hạn". Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay, cô tiếp tục đăng thêm 1 tấm hình 18+ vô cùng nhạy cảm và đã được làm mờ cảnh quan hệ tình dục cùng dòng nhắn: "Cô gái à, tôi đang đợi cô đấy".

Trịnh sảng

Ngay lập tức, Trịnh Sảng nhanh chóng bị netizen chỉ trích kịch liệt: "Gì thế này? Trương Hằng 'tòm tem' bên ngoài ư?", "Trương Hằng ngoại tình? Nhưng liệu có thể tẩy trắng được bê bối vứt bỏ con cái của Trịnh Sảng không?", "Tôi thấy Trịnh Sảng nên đi bệnh viện khám bệnh đi, đừng ở đây làm loạn nữa",... Được biết, tấm ảnh kì quái trên đã bị Trịnh Sảng xóa đi.

Có thể nói, hiện tại, con đường trở lại nghệ thuật của Trịnh Sảng đã bít cửa, sau 7 đạo luật thép gây tranh cãi mà giới chức Trung Quốc đưa ra. Netizen cũng hy vọng nữ diễn viên mau rời khỏi mạng xã hội, tránh đưa những tin tức thất thiệt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng bất ngờ làm loạn, đăng ảnh 18+ lên nền tảng mạng xã hội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO