Trịnh Nam Sơn: 'Tôi không cô đơn'

Hà Thanh| 16/02/2023 16:17

Nhạc sĩ Con đường màu xanh khẳng định, anh không cố tình sống cách biệt với mọi người. Anh không cô đơn, chỉ là mang tính cách của một người cô độc.

Lần đầu tiên đứng chung sân khấu với nhạc sĩ Đức Huy trong liveshow Chuyện tình, diễn vào ngày 7,8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn nói rằng bản thân rất vui. "Đây là chương trình đặc biệt vì là lần đầu tiên, tôi và anh Đức Huy - một nghệ sĩ đàn anh có cơ hội kết hợp và chia sẻ âm nhạc đến khán giả", anh nói.

Trịnh Nam Sơn: Tôi không cô đơn - 1

Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn sẽ chung sân khấu với nhạc sĩ Đức Huy trong liveshow diễn ra ngày 7,8/3 tới tại Hà Nội (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Khi được hỏi: "Ngoài khách mời Hà Trần, chương trình còn có sự xuất hiện của vợ chồng người cháu ruột - Tô Chấn Phong và Khánh Hà thì Trịnh Nam Sơn có cảm thấy áp lực không?". Nam nhạc sĩ nói: "Tôi không cảm thấy một áp lực nào cả, chỉ có hứng thú lẫn hạnh phúc vì sắp được gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả. Tôi và Tô Chấn Phong - Khánh Hà là bà con nhưng ít có dịp biểu diễn chung. Chúng tôi ngoài quý nhau vì tình cảm gia đình còn nể trọng ở tình đồng nghiệp".

Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn chia sẻ thêm kỷ niệm về Khánh Hà: "Tôi với Khánh Hà đã có chung chuyến lưu diễn xuyên Việt năm 2012. Hai chú cháu hiếm khi có dịp diễn chung nhiều như lần đó, mà cứ mỗi lần lên sân khấu giới thiệu về nhau là chú lại khen cháu, cháu lại khen chú, không có kịch bản đâu nhé".

Theo tiết lộ của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, anh sẽ mang tới chương trình lần này những tình khúc đã gắn liền với đời sống của những thế hệ khán giả 6x - 7x như Con đường màu xanh, Dĩ vãng, Về đây em, Con tim thật thà…

"Thành công và hạnh phúc lớn nhất của nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực là được khán giả yêu mến và nhớ đến những sáng tác của mình. Tôi chân thành cảm ơn khán giả đã yêu quý âm nhạc của Trịnh Nam Sơn. Và Trong chương trình lần này, tôi rất vui được mang đến những nhạc phẩm đã nhận được sự yêu mến của khán giả", anh bộc bạch.

Trịnh Nam Sơn: Tôi không cô đơn - 2

Nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn nói rằng, anh không cố tình sống cách biệt với mọi người (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam nhạc sĩ cho biết anh và bạn gái đã gắn bó 20 năm và không có ý định kết hôn. Giáng Tiên là hồng nhan tri kỷ và là người giúp anh trong việc nuôi dưỡng cảm xúc sáng tác.

"Chúng tôi đều có cái tính giống nhau là không thích sự lập lại. Chúng tôi hay nói với nhau là những chuyện gì đã trải qua rồi thì không nhất thiết phải lập lại. Hôn nhân, đám cưới, làm phụ huynh… những việc này mỗi người trong chúng tôi đều đã trải qua. Chúng tôi cũng không rõ hôn nhân sẽ là nấc thang đi lên hay đi xuống cho mối quan hệ đang rất tốt đẹp, vì vậy cứ để mọi việc đến một cách tự nhiên", anh thẳng thắn.

Vị nhạc sĩ cũng phủ nhận nghi vấn mình là người cô đơn, sống khép kín. "Tôi dù ít có bạn cà phê, bạn nhậu, nhưng tôi cũng có những người bạn nhạc sĩ khá thân. Có điều, chúng tôi cũng chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ và tiếp xúc với nhau khi có dịp hợp tác, hoặc thỉnh thoảng gặp nhau cà phê để chia sẻ hoặc bàn về âm nhạc. Bởi vì cũng như tôi, họ rất bận rộn và thường bị nhốt kín trong thế giới âm nhạc của mình. Tôi không cố tình sống cách biệt với mọi người, tôi không cô đơn, chỉ là tôi có tính cách của một người cô độc".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Nam Sơn: 'Tôi không cô đơn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO