Triệu tập youtuber 'tát cháy má' thanh niên xúc phạm Phi Nhung

12/10/2021 13:24

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ liên quan đến youtuber ASin xông vào nhà đánh một nam thanh niên.

Liên quan đến vụ một nhóm người đàn ông xông vào nhà hành hung thanh niên trẻ rồi đăng lên kênh Youtube “ASin – Kết nối yêu thương”, mới đây sự việc đã có thêm diễn biến mới.

Trả lời trên tờ Công An Nhân Dân, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đã xác minh, làm rõ nhóm người đến nhà trọ tìm đánh một thanh niên khi người này có những lời lẽ xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung.

asin-1.jpg

Đối tượng Phạm Đức Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân.

Được biết, chủ tài khoản kênh YouTube nói trên là Phạm Đức Trung (còn gọi là ASin, 44 tuổi, ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

Theo đó, ngày 7/10, anh này đã cùng với 3 người gồm Bùi Hữu Tài (tức Phước, SN 1965), Phan Quang Duy (SN 1984) và Nguyễn Văn Hải (SN 1990, đều ngụ tại huyện Châu Thành) kéo đến phòng trọ của anh Nguyễn Ngọc Linh (tức Duy Linh, SN 1987, thuộc ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành).

Tại đây, nhóm người gay gắt khi biết anh Linh có lời lẽ được cho là không hay liên quan đến giọng ca trữ tình. Sau đó, Trung đã tát 2 cái vào mặt anh Linh. Tại cơ quan công an, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

asin-2.jpg

Về phía nạn nhân, anh Linh cho hay bản thân không bị thương tích gì nên không có yêu cầu gì đối với Trung. Anh chỉ đề nghị cơ quan chức năng răn đe, giáo dục đối tượng này.

Hiện công an huyện Châu Thành đã đề nghị Công an tỉnh An Giang xử phạt đối tượng Trung về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Còn các đối tượng: Tài, Duy và Hải, Công an huyện Châu Thành đang củng cố hồ sơ, tiến hành xử phạt về hành vi ra đường không thật sự cần thiết.

Clip ghi lại sự việc trước đó.

Trước đó, cư dân mạng tích cực lan truyền clip về một tài khoản có tên Asin. Điểm gây chú ý chính là việc người này ra mặt bảo vệ cố nghệ sĩ Phi Nhung bằng cách sốc.

Mở đầu clip, người này tiết lộ có một thanh niên nói xấu giọng ca Bông Điên Điển và hiện anh này đã có địa chỉ nên rủ thêm 2 anh em khác nữa đến nhà dằn mặt.

Ở phân đoạn tiếp theo, người đàn ông tự xưng Asin liên tục hỏi nam thanh niên mặc áo trắng đeo khẩu trang ngồi trên giường việc có những lời không hay về Phi Nhung là "muốn nổi tiếng phải không?".

phi-nhung-1.jpg
phi-nhung-1-1-.jpg

Khi nam thanh niên này phủ nhận rằng không muốn nổi tiếng, Youtuber lớn tuổi lập tức tát thẳng mặt chẳng hể kiêng nể. Trong clip hơn 1 phút, thanh niên bị tát mạnh đến 2 lần.

Cuối clip, Youtuber Asin đã yêu cầu thanh niên kia phải có lời xin lỗi gửi tới mọi người. Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bức xúc bởi việc kéo đến nhà người khác như vậy rồi hành hung là hành vi vi phạm pháp luật.

phi-nhung-2.jpg

Video hạn chế người xem.

Không lâu sau đó, tài khoản Asin đã đăng tải thêm một clip đến nhà nạn nhân hòa giải. Tại đây,  Asin phân tích lỗi sai của từng người, và yêu cầu cả hai cùng xin lỗi. Anh cũng nói mình không phải là "giang hồ", mà chỉ là có hành xử không phù hợp.

"Anh xử lý nóng quá, anh sai với em. Anh đứng ra trước mặt bà con cộng đồng xin lỗi em, em bỏ lỗi cho anh. Anh sẽ lấy đây làm mốc để sửa mình tốt hơn", Asin nói với nạn nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập youtuber 'tát cháy má' thanh niên xúc phạm Phi Nhung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO