Triệu tập xong đội hình, HLV Malaysia tuyên bố đánh bại đội tuyển Việt Nam

11/05/2021 11:45

Không lâu sau khi công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tuyên bố sẽ dùng thành phần này giành vé đi tiếp, bất chấp đang xếp sau tuyển Việt Nam.

Hiện tại, sau 5 lượt đấu tại bảng G, Malaysia có 9 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Đội bóng xứ Mã sẽ có trận quyết đấu với chính đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/6 tới đây, trong khuôn khổ vòng loại World Cup, để tranh suất đi tiếp.

Để phục vụ cho mục tiêu đánh bại đội bóng của HLV Park Hang Seo, cũng như phục vụ chiến dịch vòng loại World Cup vào tháng 6, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia vừa công bố danh sách 25 cầu thủ, bao gồm cả những tinh binh gốc nước ngoài, rất được chú ý của bóng đá Malaysia hiện nay.

Triệu tập xong đội hình, HLV Malaysia tuyên bố đánh bại đội tuyển Việt Nam - 1
Tuyển Malaysia quyết "đòi nợ" đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trước truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Chúng tôi vẫn đang chờ xem AFC phán quyết ra sao về chuyện CHDCND Triều Tiên rút khỏi vòng loại World Cup? Thật ra thì hoàn cảnh hiện tại, tất cả các đội đều gặp khó khăn với chuyện này chứ không riêng gì chúng tôi".

"Mục tiêu của đội tuyển Malaysia không thay đổi, đó là đánh bại các đối thủ, giành kết quả tốt nhất để có vé vào vòng trong" - HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Mới đây, các thành viên của đội tuyển Malaysia cũng đã được tiêm mũi vắc xin thứ hai ngừa Covid-19, trước khi đội này rời Malaysia vào ngày 20/5 tới, để sang UAE dự vòng loại World Cup.

Triệu tập xong đội hình, HLV Malaysia tuyên bố đánh bại đội tuyển Việt Nam - 2
HLV Tan Cheng Hoe triệu tập đội hình có nhiều cầu thủ nhập tịch, chờ đấu đội tuyển Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ thêm: "Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được sự bình tĩnh, giữ được tâm lý thoải mái. Với tư cách HLV trưởng đội tuyển quốc gia, tôi có trách nhiệm chăm sóc cho sức khỏe và tâm lý của các cầu thủ trong tay mình".

"Chúng tôi sẽ tập trung vào nhiệm vụ của toàn đội tại vòng loại World Cup" - vẫn là lời của vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia trên truyền thông nước này.

Dự kiến, đội tuyển Malaysia sẽ tập trung từ ngày 16/5. Sau khi đến UAE từ ngày 20/5, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế với các đội Kuwait và Bahrain vào các ngày 25 và 29/5, trước khi lần lượt thi đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vào các ngày 3, 11 và 15/6, tại giải chính thức.

Triệu tập xong đội hình, HLV Malaysia tuyên bố đánh bại đội tuyển Việt Nam - 3

Thiện Nhân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập xong đội hình, HLV Malaysia tuyên bố đánh bại đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO