Triệu Lệ Dĩnh phản pháo khi Phùng Thiệu Phong nói về chân tướng vụ ly hôn

03/09/2021 23:13

Sau khi ly hôn, chuyện tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn có những tình tiết gây tranh cãi.

Cho tới thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn được 4 tháng. Cả hai không còn nhắc đến nhau trên MXH hay trước ống kính truyền hình dù rằng vẫn đang cùng chăm sóc bé Tưởng Tưởng - con trai cưng của 2 người.

Trong khoảng thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn về cuộc ly hôn chóng vánh, tốn nhiều giấy mực của cả 2, tuy nhiên không có nhân vật nào đứng ra phản hồi.

Trang Sohu mới đây đã có bài viết gây chú ý với dòng tít: "Phùng Thiệu Phong rơi nước mắt khi nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, vô tình làm lộ chân tướng về vụ ly hôn". Bài viết đã lật lại 1 cuộc phỏng vấn của tài tử họ Phùng, khi đó Phùng Thiệu Phong dành lời khen tặng cho Triệu Lệ Dĩnh là một người phụ nữ rất tốt.

Tuy nhiên, lúc này, nam diễn viên lại giàn giụa nước mắt, vô tình chia sẻ bà xã dồn mọi tâm trí cho công việc, không quan tâm tới gia đình. Chính vì điều này mà tình cảm của 2 vợ chồng phai nhạt, thường xuyên có tranh cãi. Đó là lý do vì sao có quyết định ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh phản pháo khi Phùng Thiệu Phong nói về chân tướng vụ ly hôn-1
Bài viết chia sẻ về Phùng Thiệu Phong được trang Sohu đăng tải

Trang Sohu còn cho biết, sau khi tài tử họ Phùng nói về chuyện này trên sóng truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh gay gắt phản hồi lại bằng 1 câu với 3 chữ: "Đừng nói nữa". Điều này làm dấy lên nghi vấn giữa 2 người còn có những khúc mắc khác mà người ngoài khó lòng có thể hiểu được.

Triệu Lệ Dĩnh phản pháo khi Phùng Thiệu Phong nói về chân tướng vụ ly hôn-2

Triệu Lệ Dĩnh vốn nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ và chăm chỉ làm việc. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn sau sinh, cô đã vội trở lại phim trường để đóng Hữu Phỉ với đàn em Vương Nhất Bác. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên cũng lấy lại tâm trạng rất nhanh để đi quay show, chụp ảnh quảng cáo,... với tinh thần vui vẻ, rạng rỡ.

Nguồn: Sohu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh phản pháo khi Phùng Thiệu Phong nói về chân tướng vụ ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO