Triệu Lệ Dĩnh 'đụng' váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay

06/09/2021 14:57

Đều là ''nàng thơ'' của nhà mốt đình đám Dior vì thế nhiều lần Triệu Lệ Dĩnh và Suzy mặc đụng hàng.

Xuất hiện trong bộ ảnh tạp chí mới đây, Triệu Lệ Dĩnh diện nguyên set đồ Dior, gồm áo cardigan đến chân váy xòe, kèm theo đôi giày sneaker khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo. Mỹ nhân Hữu Phỉ còn để kiểu tóc nhuộm highlight hồng mang đến cảm giác trẻ trung, cá tính.

Nhiều dân mạng đã nhận ra thiết kế này từng được Suzy chọn diện khi lên bìa tạp chí, tuy nhiên ''tình đầu quốc dân'' lại mang đến cảm giác khác hẳn.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-1
Đụng cả set đồ hàng hiệu, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét đẹp thuần khiết, nền nã còn Suzy mix thêm áo thun họa tiết và túi đeo chéo năng động, cá tính.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-2
Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Suzy từng nhiều lần đụng hàng trang phục Dior. Nữ diễn viên họ Triệu mix thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh, khoe được vòng eo thon thả, tôn dáng.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-3
Không phải lúc nào Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhận xét đẹp hơn Suzy khi ''đụng hàng''. Đơn cử là mẫu váy đen tối giản này, ''tình đầu quốc dân'' trông bắt mắt hơn nhờ vóc dáng cân đối, có da có thịt trong khi Triệu Lệ Dĩnh bị trừ điểm vì thân hình quá gầy.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-4
Khi cùng diện set đồ đầy phá cách thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị cho là không có khí chất sang trọng. Cách phối đồ của cô bị cho rằng "an toàn" và nhạt nhòa so với mỹ nhân xú kim chi.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-5
Không ít lần Triệu Lệ Dĩnh mặc đồ hiệu bị chê xấu tơi tả. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Dior đã sai lầm khi những thiết kế của hãng lại bị "dìm" bởi chính đại sứ của mình.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-6
Chiếc áo kẻ sọc Dior đắt giá mà Triệu Lệ Dĩnh mặc trông khác hẳn với sản phẩm trên sàn catwakk. Nhiều fan không ngại góp ý thẳng rằng nhìn nữ diễn viên không khác gì đang mặc hàng chợ.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-7
Người đẹp Cbiz liên tục bị phản ánh vì có thần thái không toát lên vẻ khí chất sang chảnh, biểu cảm một màu nhìn phát chán.

Triệu Lệ Dĩnh đụng váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay-8
Triệu Lệ Dĩnh diện mẫu váy của Oscar de la Renta với phần eo được cắt may 2 tầng nối dài, không hề phù hợp với thân hình lưng dài và chân ngắn, vì thế trang phục càng phá dáng của người đẹp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh 'đụng' váy hiệu với Suzy: số lần đẹp đếm trên đầu ngón tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO