Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối đóng phim với Vương Nhất Bác vì sợ flop

22/08/2021 21:36

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tái hợp trong phim mới khiến các fan tỏ ra khá bức xúc.

Thời điểm gần đây, nhiều tin đồn cho hay Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình Dã Man Sinh Trưởng.

Đứng trước thông tin này, người hâm mộ của nữ diễn viên đã đồng loạt đổi ảnh đại diện, bày tỏ thái độ tiêu cực trên trang weibo Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh-1-copy-1.jpg

Fan Triệu Lệ Dĩnh không muốn cố tiếp tục đóng phim với các "lưu lượng"

Theo đó, phía người hâm hộ không muốn thần tượng tiếp tục hợp tác với "lưu lượng", ở đây cụ thể là Vương Nhất Bác. Nhiều fan bày tỏ hi vọng người đẹp họ Triệu sẽ tìm đến những kịch bản hấp dẫn hơn và hợp tác với những bạn diễn có kĩ năng diễn xuất tốt hơn.

Điều này đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn giữa fan của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

trieu-le-dinh-3-copy-1.jpg

Trước đó, hai nghệ sĩ từng hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Hữu Phỉ. Đây là dự án lớn nhận được rất nhiều kì vọng khi có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Chưa kể, Hữu phỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nàng tiểu hoa trên màn ảnh nhỏ, sau thời gian dài ở ẩn vì kết hôn và sinh con. Thế nhưng, bộ phim lại không đạt được thành công như kỳ vọng. Mức độ phổ biến và danh tiếng của phim đều khá kém.

Nhiều người cho rằng đây là bước thụt lùi của Triệu Lệ Dĩnh, chính vì vậy người hâm mộ của cô vô cùng tức giận.

trieu-le-dinh-2-copy-1.jpg

Dù chưa rõ việc Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác có hợp tác cùng nhau một lần nữa hay không, song thái độ quyết liệt của các fan đã khiến cho các nam diễn viên khác đều tỏ thái độ e ngại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối đóng phim với Vương Nhất Bác vì sợ flop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO